Hô biến khuôn mặt tròn thành V-line đáng mơ ước

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi yeutrecon, 30/5/17.

  1. yeutrecon

    yeutrecon Đã đăng ký

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những năm gần đây, khuôn mặt V-line thon gọn, thanh thoát đang là xu hướng được ưa chuộng tại châu Á và bạn cũng mong muốn có một khuôn mặt như vậy. Nhưng trớ trêu thay, mặt bạn lại tròn như "bánh bao"? Vậy làm thế nào để sở hữu một gương mặt V-line đúng chuẩn mà không cần phải động chạm đến dao kéo? Đáp án chính là nắm được cách tạo khối cho khuôn mặt trong khi trang điểm. Chỉ cần thực hiện theo vài bước đơn giản sau đây thôi, Glampy đảm bảo rằng bạn sẽ đạt như ý nguyện.
    [​IMG]
    Mặt V-line thon gọn vẫn luôn được phụ nữ châu Á ưa chuộng

    1. Biến hóa lớp nền

    Bắt đầu trang điểm bằng những bước cơ bản nhất nhé. Đầu tiên, hãy chắc rằng lông mày của bạn đã được tỉa gọn gàng, bạn cũng nên làm ẩm da bằng kem dưỡng da hoặc lotion (hoặc toner) để lớp nền có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Tiếp đến, bạn dùng cọ tán một lớp nền đều, mỏng và nhẹ. Lớp nền càng mỏng thì gương mặt bạn càng tự nhiên. Chú ý tán đều tay, tán đều khắp mặt và đừng quên phần cổ.
    [​IMG]
    Lớp nền càng mỏng thì gương mặt bạn càng tự nhiên

    2. Che khuyết điểm trên khuôn mặt

    Cách che khuyết điểm cực kì đơn giản và dễ làm, giúp da bạn trông đều màu hơn. Ngoài ra, nó còn có thể che giấu được các vết thâm từ mụn, mảng ửng đỏ trên da hay là đôi mắt gấu trúc vì bận rộn với công việc. Chỉ cần chấm kem che khuyết điểm quanh bầu mắt dưới để che quầng thâm. Dùng cọ hoặc ngón áp út tán đều kem che khuyết điểm lên vùng bầu mắt. Đối với những ai có đường gân máu màu xanh dưới quầng mắt, tiếp tục dùng bút che khuyết điểm vẽ một đường mờ lên vùng gân xanh đó, rồi tán đều lớp che khuyết điểm.

    Tiếp đến, chọn kem che khuyết điểm màu sáng hơn da một tone để phủ lên sống mũi tạo khối, khiến mũi bạn trông cao và thanh tú hơn. Tiếp tục dùng kem che khuyết điểm cho phần cánh mũi để “hô biến” mụn đầu đen và các nốt mụn khác, sau đó tán đều.
    [​IMG]
    Kem che khuyết điểm giúp da bạn đều màu hơn

    3. Bước quan trọng nhất để có khuôn mặt trang điểm V-line là tạo khối

    Đây là bước quan trọng nhất để định hình cho khuôn mặt của bạn. Dựa vào hiệu ứng thị giác đối với màu sắc, mắt thường có phản ứng và chú ý hơn đến những vùng sáng màu, trong khi những vùng tối thì không được chú ý nhiều cho lắm, vì thế bạn cần lợi dụng đặc điểm này để “cải tiến” khuôn mặt của mình từ tròn trịa thành thon gọn hơn.
    [​IMG]
    Cách tạo khối cho khuôn mặt thon gọn hơn

    Bạn có thể sử dụng phấn highlight và tạo ra các khối sáng tối để làm khuôn mặt tròn trông thon gọn hơn. Bạn nên sử dụng các khối màu tối cho phần viền khuôn mặt, đặc biệt là hai bên xương mặt và cằm, sử dụng các khối phấn sáng màu ở gò má, trán, sống mũi để thu mặt thon gọn lại.

    4. Hoàn thiện với mắt và môi
    Dùng cọ lấy phấn nén phủ khắp mặt để thấm dầu, tiếp đến dùng phấn phủ dạng bột để hoàn thành lớp nền tự nhiên. Cuối cùng, trang điểm mắt và môi sao cho phù hợp nhất với mục đích của bạn nữa là xong.
    [​IMG]
    Hoàn thiện các bước trang điểm với môi và mắt

    Bây giờ thì bạn đã có thể tự tin ra đường với khuôn mặt trang điểm đẹp chuẩn V-line mà mọi người đều mơ ước rồi. Hãy chia sẻ bí quyết trang điểm tạo khối cho khuôn mặt này với hội bạn thân để chẳng ai còn cần phải lăn tăn về mặt bánh bao nữa nhé.

    Nguồn: https://glampy.vn/blog/ho-bien-khuon-mat-tron-thanh-v-line-dang-mo-uoc.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...