HLV Wenger bật mí bí quyết "đo ván" Man Utd

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 8/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    HLV Arsene Wenger cho rằng sự nhẫn lại cùng sơ đồ 3-4-3 là chìa khóa giúp Arsenal có thể vượt qua Man Utd của Jose Mourinho.

    ·tin tuc da bong
    ·video ban thang dep
    ·xem bong da hom nay truc tiep

    Tại Emirates đêm qua, HLV Jose Mourinho lựa chọn vào sân một đội hình không có nhiều ngôi sao tên tuổi như Pogba, Rashford, Bailly,… để tập trung hoàn toàn cho đấu trường Europa League. Khá dễ hiểu khi Man Utd nhập cuộc thiếu sự tự tin cần thiết trước đội nhà Arsenal.

    [​IMG]
    Cuối cùng, HLV Wenger cũng đã đánh bại được Mourinho.

    Mặc dù vậy, Pháo thủ phải nhờ tới pha dứt điểm đầy may mắn của Xhaka ở hiệp 2 để có thể khai thông thế bế tắc và sau đó là bàn ấn định kết quả 2-0 của Danny Welbeck. Đây cũng là lần duy nhất Arsenal có thể vượt qua một đội bóng do Mourinho dẫn dắt sau 13 năm tại Ngoại hạng Anh.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger không tỏ ra quá sung sướng. Ông nói trên Sky Sports: "Sự kiên nhẫn đã làm nên chiến thắng cho Arsenal. Trong hiệp 1, bạn có thể thấy chúng tôi có chút mất kiểm soát thế trận. Sang hiệp 2, mọi thứ đã thay đổi và rồi chúng tôi đã có pha lập công khai thông thế bế tắc. Đây là thắng lợi tuyệt vời. Đây không phải là lần chạm trán của tôi với Jose Mourinho.

    Chúng tôi từng phải đương đầu với giai đoạn bị thủng lưới khá nhiều. Và đêm nay, sơ đồ 3-4-3 giúp chúng tôi phòng ngự có chiều sâu hơn. Nó chưa được hoàn hảo, nhưng chúng tôi đã phòng thủ kín kẽ hơn, tập trung hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...