Hiểu sai khi nghĩ tuổi 1987 - 1984 phạm 'tuyệt mạng'

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Austin Phan, 5/10/15.

  1. Austin Phan

    Austin Phan Đã đăng ký

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Mình sinh tháng 6/1987, bạn trai mình sinh tháng 11/1984. Chúng mình yêu nhau gần được 4 năm. Chúng mình cũng vào tuổi kết hôn rồi nhưng vẫn chưa tìm được lối thoát. Cả hai gia đình cùng phản đối việc chúng mình tiến tới với nhau vì không hợp tuổi, cưới nhau sẽ tiệt mạng hoặc đau ốm bệnh tất liên miên. Tuy nhiên gia đình mình vì thương con, muốn con hạnh phúc với lựa chọn riêng nên cũng không phản đối nữa. Còn đối với gia đình anh ấy thì vẫn không thay đổi quan điểm, mặc dù gia đình rất quý trọng và yêu thương mình nhưng cái quan trọng hơn là ở chữ "tiệt mạng". Chúng mình giờ như không có lối thoát vậy, cưới nhau thì không được và chia tay cũng không xong. Giờ mình phải làm sao đây Ngoisao.net. Nếu cưới được thì năm 2016 tiến hành được không?

    [​IMG]

    Tư vấn tham khảo:

    Bạn sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão, mệnh Lư trung Hỏa, thuộc cung Khôn (Thổ). Bạn trai của bạn sinh năm 1984, tuổi Giáp Tý, mệnh Hải trung Kim, thuộc cung Đoài (Kim).

    - Hai tuổi Đinh Mão - GIáp Tý kết hôn với nhau không bị xung khắc về Thiên can. Vì Đinh xung Tân - không xung Giáp và Giáp xung Mậu - không xung Đinh.

    - Hai tuổi này cũng không phạm Địa chi xung khắc. Vì Tý xung Ngọ - không xung Mão và Mão xung Dậu - không xung Tý.

    - Mệnh Hỏa của tuổi Đinh Mão 1987 có khắc mệnh Kim của tuổi Giáp Tý 1984. Nhưng vì Lửa trong lò không có tác hại đối với Kim dưới đáy biển nên không đáng lo ngại.

    - Có nhiều khi, mọi người hiểu theo lối thiếu căn cứ là nếu vợ tuổi Mão (Mèo) mà chồng tuổi Tý (Chuột) là sẽ phạm "tuyệt mạng" là không đúng.

    - Xét theo Âm dương, Ngũ hành của hai tuổi Giáp Tý - Đinh Mão thì đây là hai tuổi được Âm dương hài hòa. Giáp Tý thuộc Dương Thủy, Đinh Mão thuộc Âm Mộc. Vì thế hai bạn rất yêu thương gắn bó với nhau.

    - Ngoài ra theo Du niên mệnh quái trong Dịch học, nếu nữ thuộc cung Khôn (Thổ) kết hôn với nam thuộc cung Đoài (Kim) thì sẽ được cung Thiên y, tốt cho hôn nhân. Gia đình bạn sẽ luôn đầm ấm, làm ăn thuận lợi, con cái khỏe mạnh, ngoan ngoãn.

    Nếu hai bạn muốn gắn bó với nhau suốt đời thì năm 2016 Bính Thân là năm hợp cho việc cưới xin đối với cô dâu tuổi Đinh Mão. Bạn có thể tổ chức hôn lễ vào dịp đầu năm 2016 hoặc giữa năm 2016 là tốt nhất.

    Châu Long
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...