Hà Nội Hệ thống ô tô đang được phân phối phổ biến nhất bây giờ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi xomthulo, 26/7/17.

  1. xomthulo

    xomthulo Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Tân Phát chuyên phân phối trạm cân ô tô điện tử 40 tấn, 60 tấn, 80 tấn, 100 tấn, 120 tấn, 150 tấn. Trong đó nhiều nhất hàng đầu hiện thời là các trạm cân ô tô 80 tấn . Hàng năm chúng tôi cung cấp và tính tỉ lệ lượng cân 80 tấn được lắp nhiều nhất đạt mức hơn 40% lượng cân ô tô lắp đặt trên tất cả các loại cân đã được lắp đặt. Với tỉ lệ cân được lắp đặt ít nhất là dòng cân 20 tấn, 40 tấn và 150 tấn.

    Với trạm cân ô tô điện tử, cân xe tải 80 tấn Tân Phát được sản xuất, lắp đặt đạt tiêu chuẩn độ chính xác cấp 2 theo tiêu chuẩn quốc tê. cầu cân do cân ô tô Tân Phát cung cấp đảm bảo vững bền trong hàng chục năm với kết cấu cơ khí chắc chắn, bảo đảm hoạt động ổn định, độ xác thực cao.

    [​IMG]

    Tân Phát là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt các hệ thống cân điện tử phục vụ các ngành sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp, nhà máy xí nghiệp công nghiệp. Được thành lập từ năm 2007 điến nay, Tân phát chúng tôi đã có hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm cung cấp ra thị trường trên toàn quốc. Các hệ thống cân ô tô điện tử bảo đảm vận hành ổn định, là nơi khách hàng tin tưởng tuyệt đối khi tìm đến.

    Một số đặc điểm trổi của trạm cân ô tô điện tử do chúng tôi lắp đặt:

    Kết cấu phần móng cân, bàn cân cơ khí được thiết kế tối ưu cho việc dùng bền vững: Hạn chế tối đa hiện tượng sụt lún móng cân khi cân tần suất lớn; Chống hiện tượng xô lệch bàn cân làm lệch tâm loadcell gây ra sai số và phá hỏng thiết bị, Không có hiện tượng võng, uốn khi cân với tải trọng tối đa bảo đảm độ bền và độ xác thực của cân, thiết bị được lắp đặt đúng tiêu chuẩn, bảo hành 24 tháng;

    [​IMG]

    Ngoài các hệ thống cân 80 tấn nhiều nhất hiện thời ra, quý khách có thể tham khảo ngay những sản phẩm cân khác như cân ô tô 120 tấn hay 100 tấn. Chúng tôi có đủ mọi loại kích tấc khác nhau cho quý khách lựa chọn ở những mức trọng tải này. Với ba mức trọng tải này thì nhiều nhất nhất với các loại kích tấc cân từ 10 mét đến 21 mét. Việc chia độ dài của cân ra đảm bảo cho những nhu cầu cân xe tải khác nhau của mỗi khách hàng . Ví nhu với những bàn cân nhỏ hơn 16m sẽ phục vụ cho các loại xe tải nhỏ, xe tải có độ dài ngắn. Với các loại cầu có độ dài cao hơ sẽ ứng dụng cho các loại xe contener, xe romooc đầu kéo..

    hiện thời Tân Phát chúng tôi đã có sản phẩm trên hầu hết vơ các đô thị trên toàn quốc. Quý khách có thể tham khảo trực tiếp những sản phẩm cân ô tô điện của chúng tôi trên địa bàn và gọi điện cho chúng tôi ngay để được hỗ trợ tham mưu xác thực hơn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...