Hé lộ những bí quyết những game khiến bạn không biết chán

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 13/10/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhà làm game đã và đang luôn phải làm được ở trong mọi cách để cùng lúc có thể nhanh chóng và qua đó thì cũng đã đạt được hai kết quả và qua đó thì cũng chính đó là người chơi thưởng thức game theo cách hay nhất có thể và qua đó thì cũng chính đó là ở trong cùng lúc không khiến cách chơi đó không biến bom tấn trở thành bom xịt

    cách chơi Skarner

    cách chơi Sona





    Bình thường, game thủ chúng ta luôn là những người khôn vặt nhất dải ngân hà và qua đó thì cũng chính đó là việc cứ chơi game là cố tìm ra cách qua màn chơi nhanh gọn và qua đó thì cũng sẽ nhanh chóng được an toàn nhất có thể. Thông thường thì ở trong đó chính là việc những cách chơi này không tồi và nhưng tệ một chỗ đó chính là việc nó khiến niềm vui trong game trở thành vô nghĩa khi bạn cứ máy móc chơi theo cách mình tự đặt ra và qua đó thì cũng chính đó là ở trong cách mà bạn nghĩ rằng khiến bản thân an toàn nhất trong thế giới ảo. Nhưng không sao và qua đó thì cũng chính đó là ở trong các hãng game luôn biết cách "lái" người chơi trở về quỹ đạo đúng đắn hơn nữa thì cũng đã có được ở trong định hướng họ chơi theo cách mà nhà sản xuất muốn.

    Những cách "lái" này đôi lúc hiệu quả vì chính đó là ở trong người ta không nhận ra hoặc có thể đó là việc nhận ra những cùng lúc biết làm theo sẽ rất vui. Nhưng cũng có lúc đó chính là ở trong đó chính bản thân hãng game cũng quá cứng nhắc và qua đó thì cũng nhanh chóng để biến những bí quyết của họ đã thực sự nhanh chóng để trở thành cái gai trong mắt người chơi. Vậy những bí quyết này thì cũng đã nhanh chóng đưa ra và được các nhà sản xuất game đưa vào tác phẩm của họ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

    Huyền thoại Sid Meier tại hội nghị CDC diễn ra ở trong hồi năm 2010 thì cũng đã từng có một câu nói nổi tiếng đó chính là kim chỉ nam của hàng nghìn nhà làm game trên khắp thế giới: "Một trong những trách nhiệm mà tôi nghĩ nhà làm game nào cũng cần có là khả năng bảo vệ người chơi khỏi chính bản thân họ trong thế giới ảo". Nghe có vẻ khó hiểu thế nhưng đối với bất kỳ nhà phát triển game nào thì chắc hẳn rằng cũng có ý tưởng sẽ là tạo ra những màn chơi cuốn hút và qua đó thì cũng chính hay những cách tiếp cận thế giới ảo thư giãn nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...