HÉ LỘ 07 BÍ QUYẾT ĐẦU TƯ BĐS CỦA TỔNG THỐNG HOA KỲ DONAL TRUMP

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi Huỳnh Thiên Vương, 27/11/16.

  1. Huỳnh Thiên Vương

    Huỳnh Thiên Vương Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    HÉ LỘ 07 BÍ QUYẾT ĐẦU TƯ BĐS CỦA TỔNG THỐNG HOA KỲ DONAL TRUMP
    [​IMG]
    Tổng thống hoa kỳ ông DONAL TRUMP nhắc đến với cái tên này chắc không còn xa lạ, trước khi bước chân vào nhà trắng ông đã từng được biết đến với một tên gọi “tỷ phú bất động sản” Donal trump tham gia đầu tư bất động sản và liên tục thành công trong những thương vụ lớn. Những tòa nhà với tên “TRUMP” được mọc lên như nấm, những tòa nhà trọc trời đã đánh dấu sự thành công của ông trên toàn thế giới.

    Vậy câu hỏi đặt ra “tại sao DONAL TRUMP” lại làm được điều đó, luôn luôn đầu tư và luôn luôn thành công trong mỗi thương vụ đầu tư bất động sản của mình.

    Hé lộ 07 bí quyết đầu tư BĐS của tổng thống hoa kỳ DONAL TRUMP

    [​IMG]

    07 BÍ QUYẾT CẦN LƯU Ý KHI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA ÔNG TRÙM BẤT ĐỘNG SẢN & TỔNG THỐNG HOA KỲ

    BÍ QUYẾT SỐ 01 : CHỌN BẤT ĐỘNG SẢN CÓ TÍNH THANH KHOẢN CAO

    Nếu bạn đang là một nhà đầu tư cá nhân và đang đầu tư hoặc đang đi tìm một phân khúc bất động sản để đầu tư. Khi quyết định đầu tư hãy nhìn và đánh giá xem đây có thực sự là một dự án bất động sản có tính thanh khoản cao hay không. Bởi điều đó quyết định cho thương vụ đầu tư đó thành công hay thất bại. Bằng cách nào để đánh giá độ thanh khoản của bất động sản : thứ 1 chọn vị trí bất động sản nơi đông dân cư và người giàu thường lui về đó để đầu tư. Thứ 2 tìm thông tin quy hoạch đường cầu sự tiềm năng của tương lai 2 -5 năm. thứ 3 đánh giá về chủ đầu tư dự án có đủ uy tín và tên tuổi trên thị trường hiện tại hay không. Chỉ cần 3 lưu ý trên nhà đầu tư có thể thành công được.

    Còn nếu như ngược lại quý nhà đầu tư mua một bất động sản không có tính thanh khoản, khi đó nhà đầu tư sẻ không có lợi nhuận, muốn bán không ai mua, hay kể cả bán lỗ.
    BÍ QUYẾT ĐỐ 2 : NHÌN THẤY LỢI NHUẬN NGAY KHI MUA CỦA TRUMP
    Ngay khi mua sở hữu bất động sản để đầu tư TRUMP luôn nhìn ra được những lợi nhuận trước, Sẻ đến từ loại hình nào. Cho thuê, ai sẻ là đối tượng thuê, và lợi nhuận cho thuê hằng năm là bao nhiêu. Thanh khoản lãi vốn, giá trị tăng bao nhiêu % và trong bao lâu. còn nếu nhà đầu tư chưa nhìn ra được lợi nhuận đến từ đâu thì một lời khuyên dành cho nhà đầu tư đó là “Ngừng ngay việc đầu tư nếu không muốn gặp phải những rủi ro”
    BÍ QUYẾT SỐ 3 :VỊ TRÍ BẤT ĐỘNG SẢN ĐẦU TƯ LÀ ĐIỀU TRUMP KHÓ TÍNH NHẤT KHI CHỌN

    Khi chọn đầu tư bất động sản nhà đầu tư nên lựa chọn những Bất động sản nới có đông dân cư xầm uất, phát triển.trong bán kính thành phố khoảng 10km, không quá xa trung tâm. như vậy sẻ rất khó cho việc đi lại khi nhà đầu tư muốn khai thác dòng tiền từ cho thuê. Mặc dù như vậy giá sẻ cao hơn nhưng chắc chắn bất động sản đó sẻ còn tăng giá chứ không chỉ dừng lại ở đó. Tránh trường hợp có một số nhà đầu tư mua xa trung tâm, khiến cho việc mua xây cho thuê không thành công, bán lại không ai mua. Như vậy không gọi là đầu tư. đã đầu tư phải có lợi nhuận.
    BÍ QUYẾT SỐ 4: MẶT PHÁP LÝ RÕ RÀNG, MINH BẠCH CŨNG ĐƯỢC TRUMP ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

    Nếu không may chọn mua bất động sản không có pháp lý thì chả khác nào nhà đầu tư đang giữ trong mình một quả BOM nổ chậm. chỉ chờ ngày nổ mà thôi. Hãy mua khi có pháp lý duyệt quy hoạch rõ ràng.
    BÍ QUYẾT SỐ 5: KHÔNG GIAN & PHONG THỦY – HẠ TẦNG & DỊCH VỤ TRUMP RẤT QUAN TÂM

    Một bất động sản có không gian tốt, phong thủy tốt sẻ là nơi đáng sống của biết bao nhiêu người. mong muốn con cái được học tập trong môi trường năng động, văn hóa cộng đồng văn minh. chắc hẳn việc đầu tư của nhà đầu tư sẻ thành công. Khi xây dựng thành công bất động sản đó sẻ có hàng tá người đến hỏi mua và sống tại bất động sản đó.
    BÍ QUYẾT SỐ 6: THỜI ĐIỂM ĐẦU TƯVÀO BẤT ĐỘNG SẢN CỦA TRUMP

    Nhà đầu tư cần chọn thời điểm đầu tư của bất động sản. nhìn và nhận định trên thị trường hiện nay phân khúc bất động sản nào đang được ưa chuộng và có một tầm nhìn xa trông rộng, tiếp theo tương lai sẻ là loại hình đầu tư nào. Đối với thị trường VIETNAM có những loại hình đầu tư bất động sản như, Đất nền, nhà phố, căn hộ cao cấp, office-tel, Condo-tel, home-tel. hãy cân nhắc và nhận định trước khi bước chân vào thị trường.

    BÍ QUYẾT SỐ 7 : ĐÁNH GIÁ CHỦ ĐẦU TƯ & ĐƠN VỊ THI CÔNG

    Chủ đầu tư ảnh hưởng rất lớn đến bất động sản của bạn đầu tư, về thương hiệu, về chất lượng sản phẩm. nếu một sản phẩm tốt chắc chắn sẻ có rất nhiều người cần đến nó dù cho phải chi rất nhiều tiền đi chăng nữa.

    07 BÍ QUYẾT CẦN LƯU Ý KHI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN CỦA ÔNG TRÙM BẤT ĐỘNG SẢN & TỔNG THỐNG HOA KỲ chia sẻ cho nhà đầu tư việt nam, chúc quý nhà đầu tư luôn thành công trong mọi thương vụ.
    xem thêm tại :http://canho-saigonmetropark.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...