Hãy học cách uống nước giảm cân để có “eo nhỏ dáng thon”

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi bebovn, 8/6/17.

  1. bebovn

    bebovn Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    35 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình
    Bebo.vn hướng dẫn bạn để có được một vóc dáng chuẩn không cần chỉnh thì bạn cần bổ sung một dưỡng chất tưởng chừng như đơn giản nhưng công dụng lại vô biên. Đó chính là uống nước giảm cân.

    Chắc có lẽ ai cũng từng biết đến nữ diễn viên Lưu diệc phi, cô đã dùng phương pháp uống nước giảm cân để lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp để đóng phim võ thuật. Và ngay giờ đây ta sẽ cùng khám phá bí quyết uống nước giảm cân đơn giản này nhé!

    [​IMG]

    Uống nước giảm cân thế nào cho đúng cách?

    Cơ thể chúng ta chiếm hơn 70% là nước, vì vậy nước cực kỳ quan trọng trong sự phát triển của cơ thể. Và thiếu hụt nước sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng với sức khỏe. Nước có khả năng làm tăng sự trao đổi chất, và thật tuyệt vời khi nước có khả năng tăng đốt cháy calo, giảm cảm giác thèm ăn, cơ thể tràn trề sức sống. Và bây giờ chúng ta phải tận dụng sức mạnh của nước để hỗ trợ giảm cân:

    Khi vừa mới thức dậy, cần uống 1 ly nước trước khi ăn sáng. Vì như vậy nước sẽ giúp thanh lọc, thải độc tố ra ngoài, cơ thể khỏe mạnh. Uống nước vào mỗi buổi sáng còn có công dụng phòng chống nhiều bệnh tật, điển hình là sỏi thận.

    Ngoài ra để phòng ngừa bệnh tim mạch và huyết áp thất thường, bạn cần uống một ngày đủ 2 lít nước. Nhưng để tận dụng phương pháp uống nước giảm cân, thì bạn nên uống nhiều hơn 2 lít mỗi ngày.

    Hạn chế uống nhiều nước vào ban đêm vì như vậy sẽ dẫn đến tình trạng tích trữ nước và bạn sẽ bị sưng phù, nhất là vùng mặt vào sáng hôm sau. Chỉ cần uống 1 -2 ngụm nhỏ là đủ.


    Uống nước đóng chai hay nước nấu sẽ tốt?

    Nếu có điều kiện nên chọn nước từ thiên nhiên, nước nấu, vì nước đóng chai chưa hẳn tốt cho sức khỏe. Nước đóng chai có chứa nhiều thành phần khá độc hại cho sức khỏe của bạn. Chưa kể đến việc, những chai đựng nước không được tái chế khi sử dụng và việc lọc nước tại các nhà máy tư nhân không đảm bảo.

    Lượng nước này bao gồm cả các loại nước ép trái cây, canh, hoặc nước giải khát. Vậy nên ngoài việc uống nước chính thì bạn nên dùng xen kẽ Nước uống giảm cân thanh lọc cơ thể Fat Blaster Coconut Detox 2 Day Plan 750ml của Úc tại beobo.vn để có kết quả tốt nhất nhé!

    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân: http://bebo.vn/domy/giam-can/vien-uong-giam-can/

    Nhưng cũng có một số người có thể trạng cao, trên 1m60 cần nhiều hơn lượng nước này. Cho nên không cần bị áp đặt bởi con số 2l, bạn cứ uống nhiều hơn nếu khát nước.

    Với một vài lời khuyên trên, bạn có thể phần nào hiểu thêm về cách uống nước để giảm cân, đem lại lợi ích cho sức khỏe. Chúc bạn giảm cân thành công trong công cuộc giảm cân của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...