Hãy đến với Giasutoeic.com!!!

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi gialinh67, 14/1/18.

  1. gialinh67

    gialinh67 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn các bạn cũng giống mình đã từng loay hoay không biết cách học 600 từ vựng Toeic sao cho nhớ được tốt nhất. Trước đây, mình đã tìm rất nhiều trung tâm dạy học từ khác nhau, nào là chép ra sổ tay rồi học thuộc từ và nghĩa của nó, nào là bôi xanh bôi đỏ dạ quang trong sách ôn để mở ra xem lại. Nhưng mà sau đó thì mình lại quên gần hết, và cứ suốt ngày phải mở ra coi, ôn bài hoài đâm ra chán chường ôn thi Toeic luôn.


    Hiện tại mình đang rất hào hứng với phương pháp học tu vung toeic theo chu de trong bộ 600 từ vựng căn bản do nhà xuất bản Barron ấn hành của Giasutoeic.com. Bạn sẽ được học 600 từ thông qua 50 chủ đề phổ biến khác nhau, với mỗi từ bạn sẽ biết các nội dung sau: nghĩa của từ, cách phát âm, phiên âm, cấu trúc từ vựng trong câu và ví dụ kèm audio minh họa, ngoài ra bạn còn biết thêm cả tập hợp gia đình từ của từ vựng đó nữa. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thuộc những từ được học luôn.

    Các bạn xem thử 1 phần trích dẫn cách học 1 từ vựng cụ thể ở hình phía dưới đây nha. Bạn sẽ thấy bao gồm tất cả những phần lên quan đến từ vựng này.
    [​IMG]

    Nhanh tay click vào đường link này để học thử 1 chủ đề từ vựng Toeic free nha các bạn: https://giasutoeic.com/600-tu-vung-toeic/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...