Đánh giá Hãy đến Sieuthiphuyen để chọn một món quà nhỏ cho người thân khi du lịch Phú Yên

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi vi.ptt, 30/9/17.

  1. vi.ptt

    vi.ptt Đã đăng ký

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Phú Yên những năm gần đây du lịch đã làm say mê nhiều du khách, bởi nét đẹp hoang sơ hùng vĩ và thơ mộng. Đông đảo du khách, trong và ngoài tỉnh đã ghé đến các địa danh, địa điểm du lịch như: Gành Đá Dĩa, Mũi Đại Lãnh, Vịnh Xuân Đài…, hay những địa điểm du lịch mới nổi gần đây như : Hồ hóc răm, Thác cây đu...

    Các địa điểm du lịch ở Phú Yên đa phần là núi hoặc biển nhưng mỗi nơi lại có một nét độc đáo, đặc sắc riêng làm cho du khách hào hứng vô cùng. Và tất nhiên ngoài cảnh đẹp, địa điểm du lịch hấp dẫn, du khách không thể bỏ qua các món đặc sản Phú Yên. Ẩm thực nơi đây vô cùng phong phú, hấp dẫn và đậm đà hương vị của con người miền Trung.

    Là tỉnh duyên hải miền Trung nên hải sản Phú Yên luôn thu hút được khách thập phương đến thưởng thức. Hải sản được bày bán khắp nơi từ các quán cóc bên đường, các quán nhỏ bán hải sản bên bờ biển, du khách muốn vào nơi sang trọng hơn thì vào các nhà hàng Phú Yên nằm rải rác trên các trục đường ven bờ kè Đà Rẵng hay đại lộ Hùng Vương. Nếu quý khách muốn mang về cho gia đình mình những đặc sản nổi tiếng ở Phú Yên thì có một địa chỉ không thể không nhắc đến mở ra nhằm phục vụ quý du khách gần xa đó là Siêu thị đặc sản Phú Yên, tại đây chủ doanh nghiệp đã vô cùng tinh tế và nắm bắt thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng của khách du lịch, cung cấp nhiều món đặc sản Phú Yên nổi tiếng nói riêng, cũng như nhiều hải sản, đặc sản miền Trung khác nói chung.

    Hải sản Phú Yên có cả hải sản khô và tươi sống, được nhập hàng ngày, ngon, ngọt, hương vị đậm đà không thua kém các món được chế biến tại nhiều nhà hàng Phú Yên khác.

    Hải sản khô: Mực khô loại 1, mực lá loại 1, cá cơm khô, cá bò khô….

    Hải sản tươi sống: bạch tuộc, cá thu cắt lát, ghẹ lột, cá ngừ đại dương…

    Nước mắm ngon: Nước mắm nhỉ, Nước mắm Yến Ngư, mắm tôm chua…

    Bánh tráng: Bánh tráng Hòa Đa, Bánh tráng Đông Bình, Bánh tráng mè dừa…

    Yến sào: Yến sào A Đồng, yến tinh chế, yến thô…

    Bò một nắng: Bò một nắng Phú Yên, bò một nắng hai sương…

    [​IMG]
    Bò một nắng Phú Yên

    Còn nhiều đặc sản khô, sấy khác đến từ các tỉnh lận cận thuộc duyên hải miền Trung cũng có mặt đầy đủ tại đây. Đặc sản nơi đây được bảo quản và đóng gói nghiêm đúng chuẩn, dễ dàng đóng gói để khách mang về làm quà tặng.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH Công nghệ Phú Yên

    Địa chỉ: 541 Trần Hưng Đạo, TP Tuy Hòa, Phú Yên
    Showroom: 264A Nguyễn Công Trứ, TP Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 057 3847065
    Fax:057 3846565
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...