Hãy chọn một căn hộ hợp phong thủy tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi yeutungnui, 13/3/17.

  1. yeutungnui

    yeutungnui Đã đăng ký

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hãy chọn một căn hộ hợp phong thủy tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

    Từ xưa đến nay, văn hóa truyền thống của người Việt ta vốn dĩ là “an cư lạc nghiệp”. Do vậy, việc chọn lựa được một nơi ở ổn định để sinh sống và phát triển nghề nghiệp kinh tế là một việc rất là quan trọng đối với bất kỳ ai. Nắm bắt được vấn đề này, tập đoàn bất động sản Vingroup đã xây dựng siêu dự án khu đô thị Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi và chọn phong thủy cực tốt cho từng căn hộ trong khu đô thị này. Không những phong thủy đẹp, những căn hộ tại đây còn được cung cấp những dịch vụ cao cấp nhất, hứa hẹn sẽ là nơi “đất lành chim đậu”.
    [​IMG]
    Theo quan niệm từ xưa, những nơi có phong thủy được coi là đẹp là có vị trí ở nơi sông núi, khí hậu mát mẻ, ở giữa thiên nhiên trong lành. Khu siêu đô thị Vinhomes Smart City bao gồm đầy đủ những yếu tố đó khi có khuôn viên cây xanh rộng lớn, hồ điều hòa mát mẻ và đài phun nước. Thiết kế này thực sự rất hợp phong thủy để khách hàng có thể an tâm lựa chọn. Ở giữa một môi trường sống thiên nhiên và tốt về mặt phong thủy, hứa hẹn sẽ mang về tài lộc và may mắn cho gia chủ.Xem thêm: Chính sách bán hàng The Arcadia Vinhomes Gardenia
    [​IMG]
    Về mặt gió khí nước tốt, các tầng căn hộ trung là sự lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng, bởi vì các căn hộ này sẽ đón ánh nắng mặt trời, hút gió trời và có nguồn không khí trong lành nhất. Nếu như gia chủ mà khó tính, nhạy cảm với các yếu tố khí gió thì các tầng cao hoặc thấp nhất là sự lựa chọn hoàn hảo.
    Xem thêm: Mặt bằng thiết kế tòa A3-The Arcadia Vinhomes
    Đến với Vinhomes Smart City, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa các căn hộ hợp với ý mình nhất bởi mỗi căn hộ đều có một hướng phong thủy riêng – hướng của căn hộ được tính là hướng cửa chính ra vào. Vì vậy, chủ đầu tư Vingroup đã thiết kế cửa chính của căn hộ rộng để dễ lưu thông không khí trong nhà. Đảm bảo mọi khách hàng sẽ chọn cho mình được một căn hộ sao cho hợp mệnh, tài lộc may mắn ùn ùn và làm ăn phát đạt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/17
  2. thanhbui0343

    thanhbui0343 Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HỒ CHÍ MINH
    đẹp nhỉ
     
  3. duc tan

    duc tan Đã đăng ký

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    1

Chia sẻ trang này

Đang tải...