Hardaway sốc vì nhận được bản hợp đồng lên tới 71 triệu USD từ Knicks

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi nguyendiep89, 12/7/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngay chính cả bản thân Tim Hardaway Jr. cũng đã thực sự vô cùng ngạc nhiên khi mà New York Knicks cung cấp cho anh ở trong một bản hợp đồng khủng lên tới con số 71 triệu USD trong bốn mùa giải đã điễn ra vào tuần trước.




    New York Knicks thì cũng đã khiến truyền thông của nước Mỹ có được ở trong một phen ngỡ ngàng khi mà đã cung cấp ở trong một đề nghị được cho là có thể đã có được những giá trị lên tới 71 triệu USD cho bốn mùa giải đã được diễn ra cho Tim Hardaway Jr.

    Được biết Hardaway thì cũng đã từng được Knicks pick 24 trong kỳ NBA draft 2013. Tại sân Madison Square Garden thì cũng chính những cựu hậu vệ của trường Palmer đã cho thấy được đó là không để lại quá nhiều dấu ấn. Tay ném sinh năm 1992 thì cũng đã được chuyển đến Atlanta Hawks ở trong mùa giải 2015-16. Và sau hai mùa giải thì cũng chính tại đội chủ sân Philips Arena đó chính là Hardaway đã quay trở lại Knicks vào tuần trước với việc đó là dưới dạng chuyển nhượng tự do và qua đó thì Hardaway là cầu thủ tự do có hạn chế trong mùa hè này.

    Mùa qua cùng Hawks thì qua đó cũng chính Hardaway ghi trung bình đó là việc có được 14,5 điểm, 2,8 rebound, 2,3 kiến tạo đã có được ở trong 27,3 phút mỗi game. Với hiệu suất được cho là ném rổ không tồi đạt 45,5%, 35,7% ở các cú ném thuộc 3 điểm. Dù tiềm năng của Hardaway đang thực sự là rất lớn thế nhưng tuy vậy đó cũng chính là ở trong một bản hợp đồng thuộc 4 mùa giá trị 71 triệu USD theo các chuyên gia vẫn hiện đang là một điều gì đó quá bất ngờ. Ngay cả bản thân Tim Hardaway Jr thì cũng đã đưa ra những thừa nhân anh đã rất ngạc nhiên và cảm thấy áp lực vì giá trị lớn của bản hợp đồng này.

    Theo các chuyên gia thì có lẽ Hardaway sẽ phải cạnh tranh đối với Courtney Lee ở trong vị trí shooting guard và qua đó thì cũng chính là một phương án xoay vòng cho Kristaps Porzingis ở mùa giải mới.
     
  2. vanminhland87

    vanminhland87 Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tổng diện tích xây dựng 42.000 m2 với mật độ xây dựng bình quân là 60%.Khối đế là 4 tầng Thương Mại để bán và cho thuê.Tọa lạc 2 mặt tiền giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Từ tầng 5 đến tầng 17 bán làm officetel, dùng cho thuê sỉ, lẻ và bán cho khách hàng với nhiều hình thức. Là một khu phức hợp Thương mại, vì vậy tại cao ốc Golden King có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cho việc sống và làm việc tại đây. Ngoài những tiện ích được tích hợp trong 4 tầng thương mại còn dành riêng khối tầng mái để làm khu ẩm thực giải trí phục vụ cho cư dân sống và làm việc tại Đô Thị Phú Mỹ Hưng.Chúng tôi đã hoàn thiện 90% tòa nhà và bắt đầu ký hợp đồng với khách hàng.Tòa nhà sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 10/2017. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những khách hàng tiếp theo nhận được ưu đãi 21% và tận hưởng một môi trường Sống và Làm Việc đẳng cấp nhất khu Đô Thị Tài Chính Thương Mại lớn bậc nhất Việt Nam.Giá tại trung tâm quận 7
    Hội sở Hoàng Quân Group, bộ phận chính thức đăng ký xử lý hồ sơ khách hàng của Chủ Đầu Tư.

    Địa chỉ: 286-288 Huỳnh Văn Bánh-Phường 11-Quận Phú Nhuận-Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline: 0911.3433.22
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...