Hà Nội Hấp dẫn sinh lời mạnh mẽ với biệt thự biển Vinpearl

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi deemroixa, 12/8/17.

  1. deemroixa

    deemroixa Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Tại sao nói: “Biệt thự biển Vinpearl là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn”

    Có rất nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá biệt thự biển Vinpearl là kênh đầu tư hấp dẫn. Đặc biệt với xu hướng ngành du lịch nghỉ dưỡng ngày càng phát triển thì “Biệt thự biển Vinpearl là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn” , đầu tư “tiền đẻ ra tiền”.

    1. Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố biển

    Nhìn vào tình hình thực tế có thể thấy nhu cầu nghỉ dưỡng sẽ trở thành tất yếu chỉ trong vài năm tới, khi trình độ tri thức và nhu cầu cuộc sống của mỗi người một cao. Đặc biệt, đa phần khách du lịch có hai lựa chọn: hoặc lên núi hoặc ra biển. Dù chọn điểm đến nào thì khách du lịch cũng đều mong muốn được tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời đó.
    [​IMG]

    Xem thêm: Vinpearl Phú Quốc

    Thời gian gần đây, xu hướng khách du lịch muốn hướng ra biển nhiều hơn. Đây là những dấu hiệu tốt cho Nhà đầu tư đã chọn phân khúc biệt thự biển nghỉ dưỡng để đầu tư. Việc du khách lựa chọn điểm đến là các thành phố biển không chỉ giúp thị trường nghỉ dưỡng ven biển trở nên sôi động hơn mà còn giúp lợi nhuận ở những khu nghỉ dưỡng gia tăng. Điều này rất có lợi cho những Nhà đầu tư.

    2. Vinpearl – lựa chọn của Nhà đầu tư, lựa chọn của du khách

    Không chỉ là kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn, Vinpearl còn là điểm đến được nhiều du khách nghỉ dưỡng lựa chọn và được yêu thích.

    Vinpearl Resort & Villas là chuỗi các dự án tọa lạc tại các thành phố biển tuyệt đẹp là Nha Trang – Đà Nẵng – Phú Quốc. Đây đều là những địa điểm có bãi biển tuyệt với có vịnh, biển tuyệt đẹp. Đối với Nhà đầu tư, đây là những địa điểm “vàng” có thể hút khách đầu tư về mình; đối với cư dân đây chính là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn với hệ thống nghỉ dưỡng: khách sạn, biệt thự, tiện ích, dịch vụ,… chất lượng vượt trội. Phú Quốc có tới 4 gian đoạn xây dựng Vinpearl là : Vinpearl Phú Quốc 1, Vinpearl Phú Quốc 2, Vinpearl Phú Quốc 3, Vinpearl Phú Quốc 4

    Xem thêm: Giá cao nhất của căn biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc 3

    “Biệt thự biển Vinpearl là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn”

    Không những thế, không phải nhà đầu tư nào cũng có thể bỏ hàng nghìn tỷ đồng để làm nên dự án quy mô, tầm vóc 5 sao để có thể chiều lòng mọi khách hàng.

    Việc đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl chính là một kênh đầu tư giúp Nhà đầu tư vừa được sở hữu sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, vừa được đầu tư với mức sinh lời hấp dẫn, đảm bảo nguồn lợi nhuận hàng năm.

    Với những ưu thế trên, biệt thự biển Vinpearl chính là “Biệt thự biển Vinpearl là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn”.

    Nguồn: http://phuquoc.vinpearllink.com/tai-sao-biet-thu-bien-vinpearl-la-kenh-dau-tu-hap-dan/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...