Hành trình nổi tiếng của cô mèo quyến rũ nhất thế giới

Thảo luận trong 'Khám Phá' bắt đầu bởi Bít Tuốt, 24/2/16.

  1. Bít Tuốt

    Bít Tuốt Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Quảng Ning
    Pitzush là một cô mèo vô cùng xinh đẹp, hiện cô nàng đã được cư dân mạng phong tặng danh hiệu cô mèo quyến rũ nhất thế giới bởi nhan sắc và phong cách thời trang đỉnh cao của mình. Tài khoản Instagram của Pitzush có tên là Puss In Glam đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng những người yêu động vật nói riêng và cộng đồng Instagram nói chung. Nếu bạn là một tín đồ của Instagram, trang mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới, chắc hẳn bạn phải biết rằng, mèo chính là linh vật của mạng xã hội này. Có hàng tỉ những bức ảnh về loài động vật dễ thương này được cư dân mạng chia sẻ từ giây, từng phút. Mặt khác, thời trang cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang mạng này. Puss In Glam là nơi mèo và thời trang đẳng cấp kết hợp, hai thứ hấp dẫn nhất trên Instagram đã tạo nên một cơn sốt, có hiệu ứng toàn cầu. Mọi người không thể không trầm trồ trước những bộ váy đẹp lộng lẫy của cô mèo thời trang Pitzush. Chính cô mèo này cũng tự tin cho rằng hiếm có con mèo nào có phong cách quyến rũ, lộng lẫy hơn mình. Tuy vậy, ít ai biết rằng đằng sau vẻ kiêu kỳ, xa hoa của Pitzush ẩn chứa một quá khứ đen tối. Trước khi trở nên nổi tiếng, Pitzush đã phải chịu nhiều đau khổ. Cô mèo xinh đẹp được chủ nhân tìm thấy khi còn rất nhỏ. Vào thời điểm được tìm thấy, Pitzush là một cô mèo nhỏ lang thang, đói khát và bệnh tật, thậm chí đã ở trong tình trạng nửa sống nửa chết. Rất may cô được một con người ngọt ngào, giàu tình yêu cũng chính là chủ nhân hiện tại, cứu sống và nhận nuôi. Kể từ đó, cuộc sống của Pitzush đã hoàn toàn thay đổi. Cô được chăm sóc, yêu thương, được hưởng những thứ tốt đẹp nhất trên đời. Sau khi hồi phục, Pitzush đã chứng tỏ mình là một cô mèo vô cùng nghị lực khi buông bỏ nỗi đau, sống lạc quan trở lại, tin vào con người và cô mèo đã thực sự tỏa sáng. Cùng với chủ nhân của mình, Pitzush đã xây dựng hình ảnh một cô mèo thời trang, đẳng cấp, vô cùng lộng lẫy, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị. Sau khi những hình ảnh về cô mèo nổi tiếng Pitzush được lan truyền nhanh như virus trên các trang mạng xã hội, cô mèo lại càng tự tin vào phong cách mà mình và chủ nhân đã xây dựng. Nhiều con mèo không thích mặc quần áo, không thích đội vòng hoa, không thích đeo vòng cổ và rất khó tạo dáng đẹp nhưng với Pitzush, điều đó vô cùng dễ dàng, đơn giản vì Pitzush rất chuyên nghiệp. Cô nàng là một trong những người mẫu động vật sáng giá nhất. Tương lai không xa, Pitzush chắc chắn sẽ là một trong những ngôi sao động vật nổi tiếng nhất. Ngoài những trang phục dạ hội, dạo phố, Pitzush còn diện cả những bộ váy cưới trắng muốt, cầu kỳ đẹp tinh khiết, khiến nhiều người ao ước, ngưỡng mộ.

    [​IMG]
    Pitzush là một cô mèo vô cùng xinh đẹp, hiện cô nàng đã được cư dân mạng phong tặng danh hiệu cô mèo quyến rũ nhất thế giới bởi nhan sắc và phong cách thời trang đỉnh cao của mình.

    [​IMG]
    Tài khoản Instagram của Pitzush có tên là Puss In Glam đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng những người yêu động vật nói riêng và cộng đồng Instagram nói chung.

    [​IMG]
    Nếu bạn là một tín đồ của Instagram, trang mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới, chắc hẳn bạn phải biết rằng, mèo chính là linh vật của mạng xã hội này. Có hàng tỉ những bức ảnh về loài động vật dễ thương này được cư dân mạng chia sẻ từ giây, từng phút.

    [​IMG]
    Mặt khác, thời trang cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang mạng này. Puss In Glam là nơi mèo và thời trang đẳng cấp kết hợp, hai thứ hấp dẫn nhất trên Instagram đã tạo nên một cơn sốt, có hiệu ứng toàn cầu.

    [​IMG]
    Mọi người không thể không trầm trồ trước những bộ váy đẹp lộng lẫy của cô mèo thời trang Pitzush. Chính cô mèo này cũng tự tin cho rằng hiếm có con mèo nào có phong cách quyến rũ, lộng lẫy hơn mình.

    [​IMG]
    Tuy vậy, ít ai biết rằng đằng sau vẻ kiêu kỳ, xa hoa của Pitzush ẩn chứa một quá khứ đen tối. Trước khi trở nên nổi tiếng, Pitzush đã phải chịu nhiều đau khổ.

    [​IMG]
    Cô mèo xinh đẹp được chủ nhân tìm thấy khi còn rất nhỏ. Vào thời điểm được tìm thấy, Pitzush là một cô mèo nhỏ lang thang, đói khát và bệnh tật, thậm chí đã ở trong tình trạng nửa sống nửa chết.

    [​IMG]
    Rất may cô được một con người ngọt ngào, giàu tình yêu cũng chính là chủ nhân hiện tại, cứu sống và nhận nuôi. Kể từ đó, cuộc sống của Pitzush đã hoàn toàn thay đổi.

    [​IMG]
    Cô được chăm sóc, yêu thương, được hưởng những thứ tốt đẹp nhất trên đời. Sau khi hồi phục, Pitzush đã chứng tỏ mình là một cô mèo vô cùng nghị lực khi buông bỏ nỗi đau, sống lạc quan trở lại, tin vào con người và cô mèo đã thực sự tỏa sáng.

    [​IMG]
    Cùng với chủ nhân của mình, Pitzush đã xây dựng hình ảnh một cô mèo thời trang, đẳng cấp, vô cùng lộng lẫy, khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ghen tị.

    [​IMG]
    Sau khi những hình ảnh về cô mèo nổi tiếng Pitzush được lan truyền nhanh như virus trên các trang mạng xã hội, cô mèo lại càng tự tin vào phong cách mà mình và chủ nhân đã xây dựng.

    [​IMG]
    Nhiều con mèo không thích mặc quần áo, không thích đội vòng hoa, không thích đeo vòng cổ và rất khó tạo dáng đẹp nhưng với Pitzush, điều đó vô cùng dễ dàng, đơn giản vì Pitzush rất chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Cô nàng là một trong những người mẫu động vật sáng giá nhất.

    [​IMG]
    Tương lai không xa, Pitzush chắc chắn sẽ là một trong những ngôi sao động vật nổi tiếng nhất.

    [​IMG]
    Ngoài những trang phục dạ hội, dạo phố, Pitzush còn diện cả những bộ váy cưới trắng muốt, cầu kỳ đẹp tinh khiết, khiến nhiều người ao ước, ngưỡng mộ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...