Hành trình Indy trở về từ cõi chết khiến Py rối chí

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi Hanhntmobi, 30/11/17.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tình Yêu Hay Sự Đố Kỵ là bộ phim tâm lý tình cảm Thái Lan hấp dẫn và đi vào lòng người nhất thời điểm hiện tại. Minh chứng bởi lượt rating cực kỳ cao trên các kênh mà phim Tình Yêu Hay Sự Đố Kỵ công chiếu.

    [​IMG]

    Py, chàng trai hẹn hò với Indy vài năm nhưng đến ngày đính hôn thì tai nạn lại ập đến với cô. Cô đã rơi xuống nước và mất tích kể từ đó... Và chỉ 6 tháng sau đó, Py đã vội vã đính hôn rồi cưới một cô gái khác. Đúng ngày cưới của Py và Mon thì Indy trở về và xuất hiện trong lễ cưới sang trọng của người cô yêu.

    [​IMG]

    Py sẽ phải đối mặt với chuyện này ra sao? Một bên là người tình, người yêu nhiều năm, một bên là người đã giúp mình lúc khó khăn nhất trong cuộc đời, khiến mình vực dậy. Py-người đàn ông trưởng thành sẽ chọn ai?

    Cùng xem diễn biến tình tiết các tập phim mới nhất Tình Yêu Hay Sự Đố Kỵ tại đây nhé !

    [​IMG]
     
  2. hainhuxvn

    hainhuxvn Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Gần đây cồn thạch & cồn khô đã được phân phối nhiều so với bình gas mini ở những tiệc tùng, quán ăn & nhà hàng do đặc tính an toàn và tiện lợi. Kinh doanh và sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công thức sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được tiêu thụ nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất tiện lợi và thiết bị đơn giản. Quy trình sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Chi phí cho trang thiết bị làm cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có điều kiện tiêu thụ cồn thạch với khối lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí gây hại. Chất lượng cục cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể canh chỉnh được chất lượng cồn trong quá trình sản xuất. Đầu tư trang thiết bị làm đơn giản, chỉ cần đặt làm tại những xưởng Inox. Với không gian 16 mét vuông, các bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn một ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi đốt có mùi dễ chịu, không hại mắt. Quy trình sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không sử dụng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, nhân công ít. Đầu tư thấp. Có khả năng làm hơn 1 tấn cồn/ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí tư vấn cho mỗi sản phẩm: 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...