Hà Nội Hãng sản xuất Smartphone samsung thành công với dung lượng sử dụng pin nổi bật trên galaxy S9/ S9+

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi thuytuan8486, 25/4/18.

  1. thuytuan8486

    thuytuan8486 Đã đăng ký

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Số 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Giống như thế hệ tiền nhiệm Galaxy S8/S8+ thì Galaxy S9 và S9 + sử dụng màn hình hiển thị AMOLED Infinity Display và cũng có pin Li-Ion với dung lượng giống vậy. Galaxy S9 sử dụng viên pin 3.000 mAh trong khi S9 + sử dụng pin 3.500 mAh. Dù không thay đổi về dung lượng pin so với thế hệ trước mặc dù vậy với cách mà S9 và S9 + sử dụng pin sẽ hứa hẹn thời gian sử dụng sẽ kéo dài hơn trong một lần sạc. Theo số liệu mà HSX Samsung công bố, Galaxy S9 có thể phát nhạc liên tục (Không sử dụng Always on Display) trong khoảng 80 giờ đồng hoặc 48 giờ nếu sử dụng Always on Display. Mặc dù vậy cùng nhu cầu tương tự trên Galaxy S8 chỉ đạt được thời gian lần lượt là 67 giờ và 44 giờ.
    [​IMG]
    Ở Galaxy S9+ thời gian nghe nhạc liên tục (không bật Always on Display) khoảng 94 giờ và 54 giờ nếu bật (Always on Display). Còn trên Galaxy S8 và S8Plus lần lượt là 78 giờ và 50 giờ.
    Tùy thuộc vào trường hợp dùng khác nhau, các thiết bị mới này sẽ có hiệu suất tốt hơn 10% cho tới tối đã là 15%. Với các tính năng này, pin của Smartphone Galaxy S9 và S9 + sẽ có thời gian sử dụng kéo dài hơn trong một lần sạc măc dù có dung lượng không khác gì nhau.
    Hãng sản xuất Samsung cũng mang lại cho người sử dụng hỗ trợ sạc không dây trên các tiêu chuẩn WPC và PMI, tương trợ với công nghệ sạc nhanh Adaptive Fast Charging Solution của nhà sản xuất Samsung. Công nghệ được HSX Samsung sử dụng khi thiết kế pin cho hai flagship mới này cũng đảm bảo rằng sự suy giảm của máy sẽ ở mức độ rất chậm. Dòng máy Galaxy S8 có thể giữ được 95% công suất sau một năm sử dụng và dòng Galaxy S9 được báo cáo cũng có thể làm như vậy.
    >>> https://suadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-nokia-gia-re-lay-ngay-tai-ha-noi.html, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-infocus-nhanh-uy-tin-ha-noi-pd,15615, https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-asus-re-nhat-ha-noi-pd,9448
    Mặc dù vậy đây vẫn chỉ là những con số do HSX Samsung tự đưa ra, chúng ta vẫn cần kiểm nghiệm lại ở điều kiện dùng thực tế. Và nếu thông tin này là xác thực, thì model Galaxy của Samsung thực sự đã ấn tượng với thời gian sử dụng cho một lần sạc trên 1 chiếc điện thoại.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...