Halep - Svitolina: đã có được bà hoàng mới

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 22/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    ở trong Lối chơi thực sự được cho là hết sức bùng nổ ở trong set 3 và qua đó thì cũng đã mang về được giành cho ngôi hậu vô cùng xứng đáng.
    [​IMG]

    Simona Halep thì cũng đã được đánh giá thực sự cao hơn đối với những thủ và qua đó thì cũng đã khá nhiều đã giành trong trận chung kết Rome Masters 2017. Thực tế thì cũng chính nhà vô địch Madrid Open cũng đã có được ở trong những khởi đầu ấn tượng.
    Ngay game đấu đã được diễn ra thứ 5 thì qua đó cũng chính Halep đã giành được break vượt lên để có thể dẫn 3-2. Tận dụng được ở trong cơ hội này và qua đó thì cũng chính tay vợt người Romania đã bẻ tiếp game giao bóng tiếp theo của Svitolina và qua đó thì cũng đã nhanh chóng để có thể kết thúc được ở trong set 1 với tỷ số 6-4.
    Những tưởng đó là trận đấu sẽ được cho là hết sức dễ dàng thuộc về Halep thế nhưng Svitolina thì cũng đã không bỏ cuộc. Quyết tâm thì đã có được ở trong màn thi đấu đó và qua đó thì cũng đã khiến set 2 trở nên vô cùng hết sức kịch tính và đáng xem. 2 game đầu và qua đó thì cũng chính hai tay vợt thay nhau giành break. Tuy nhiên Svitolina đã bản lĩnh hơn khi đó thì cũng đã để thắng 7-5.

    Bước sang set 3 quyết định thì chính Svitolina đã có được ở trong lợi thế về tâm lý và qua đó thì cũng đã chơi vô cùng thăng hoa. Cô không cho Halep bất kỳ cơ hội nào để rồi vùi dập phũ phàng 6-1 để lên ngôi vô địch.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...