Hai năm chồng không gần gũi vợ vì chê béo

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi Quân Phan, 10/9/15.

  1. Quân Phan

    Quân Phan Đã đăng ký

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hải Dương
    Tôi đã dùng mọi cách từ đi tư vấn, kiểm tra nồng độ testosterone, ăn mặc quyến rũ... nhưng chồng vẫn gạt đi mỗi khi tôi đến gần.


    Tôi đã kết hôn, 26 tuổi, có hai con gái xinh đẹp. Tôi vừa đi làm, vừa học lên thạc sĩ, về nhà lại túi bụi với việc nhà, chăm con.

    Vợ chồng tôi ở bên nhau 6 năm, kết hôn được 4 năm. Trước kia chuyện ấy của chúng tôi bình thường. Khi tôi mang bầu, ngày nào anh ấy cũng muốn nhưng càng về những tháng cuối, tôi khó khăn để làm chuyện ấy và không thể đáp ứng. Thái độ của anh đã bắt đầu thay đổi. Chồng không ôm hôn hay trò chuyện với tôi như trước. Anh đẩy tôi ra khi tôi chạm vào (tôi có thể đảm bảo rằng chồng không có bồ).

    Từ đó đến nay đã hai năm rưỡi. Tôi muốn vợ chồng có quan hệ để kết nối và giảm bớt áp lực từ cuộc sống. Chúng tôi đã đi gặp nhà tư vấn, nhưng không giải quyết được gì. Chồng cũng quyết định đi khám thì nồng độ testosterone vẫn bình thường. Tôi cũng tham quan các cửa hàng người lớn, mặc đồ ngủ quyến rũ hơn nhưng vẫn không nhận được bất kỳ phản ứng nào từ chồng. Thậm chí tôi còn muốn cho chồng dùng thuốc nhưng anh nói quá mệt mỏi.

    Sau khi tôi ra tối hậu thư sẽ chuyển ra ngoài cùng các con thì cuối cùng anh mới nói thật, lý do khiến anh không còn hấp dẫn tình dục là vì tôi đã tăng cân.

    Khi chúng tôi quen nhau, tôi nặng 72 kg, cao 1m65. Lập gia đình và sinh con gái tôi tăng lên 102 kg. Hiện tại tôi khoảng 95 kg. Tôi vẫn ổn khi chồng nói những cảm xúc thật của mình, nhưng khó chịu vì anh ấy đã không thành thật trong hai năm rưỡi dù tôi đã nhắc đến nguyên nhân này. Tuy nhiên, khi tôi nỗ lực giảm cân thì chồng không hỗ trợ. Anh ấy vẫn ăn những món ngon như bình thường, trong khi tôi thì đang cố nhịn. Bạn bè nói khi tôi giảm cân thành công, có thể tôi sẽ rời bỏ chồng. Xin cho tôi lời khuyên? (Jeny)

    [​IMG]

    Ảnh: wisegeek.

    Trả lời:

    Trong hai năm rưỡi chồng bạn đã nói dối bạn về lý do không muốn sex. Trong hai năm rưỡi chồng đã từ chối để trở nên thân thiết với bạn, và khiến bạn tin rằng có cái gì khác đang xảy ra. Trong hai năm rưỡi, anh ấy đã nói dối, gây hiểu lầm và vẫn cứ điềm nhiên tham dự buổi tư vấn, đi đến bác sĩ vì không muốn làm tổn thương cảm xúc, trái tim của bạn. Chồng bạn là người tốt, tôi sẽ nói điều này và hy vọng bạn biết anh ta đã nỗ lực nhiều như bạn đã làm.

    Chồng bạn đã thừa nhận không còn hấp dẫn tình dục với bạn vì bạn tăng cân, nhưng anh ta lại không ủng hộ giúp bạn giảm cân. Vì vậy, bạn có hai lựa chọn. Đầu tiên, bạn có thể bày tỏ với chồng là không thấy anh ta hỗ trợ hoặc thúc đẩy gì chuyện bạn giảm cân kể từ khi anh thấy bạn béo và ghê sợ chuyện ấy. Bạn có thể chia sẻ với chồng rằng bạn cần được động viên và khích lệ để có một lối sống lành mạnh. Anh ta có thể giúp bạn nấu ăn ở nhà, ngừng mua thức ăn nhanh, cùng nhau đến phòng tập...

    Bạn cần chồng tham gia cùng trong chuyện nuôi con, nội trợ, học hành. Việc này sẽ giúp bạn giảm bớt stress, một yếu tố quan trọng để giảm cân thành công.

    Thứ hai, nếu không được chồng hỗ trợ, bạn cần phải tìm một mạng lưới bạn bè để giảm cân. Một huấn luyện viên cá nhân như bạn đã có là rất tốt. Tuy nhiên, tìm thấy một nhóm bạn bè, đồng nghiệp cùng tập và kiểm tra sẽ có tác dụng rõ rệt. Bạn có thể gọi cho họ khi bạn thèm ăn. Họ sẽ hỗ trợ bạn và ngược lại.

    Thật buồn và đáng tiếc khi chồng bạn không quan hệ vì trọng lượng của bạn. Nếu xem lại chồng bạn vẫn không có vấn đề gì về chuyện này trước khi bạn mang thai và trong khi mang thai. Rõ ràng, anh ta không biết cơ thể phụ nữ đã bị hủy hoại như thế nào khi sinh được đứa con. Vì vậy, bạn có thể chia sẻ với anh ấy những điều này. Thêm vào đó hỏi chồng muốn gì mới có thể khơi dậy được ham muốn.

    Nếu anh ta tiếp tục phàn nàn về trọng lượng của bạn và không thấy bạn thu hút, không làm chuyện ấy nữa thì hãy hỏi chồng có tôn trọng cuộc hôn nhân này. Có thể bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn khó khăn cho mình.

    Bảo Nhiên (Theo bossip)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...