Hài không đỡ được khi sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng thực tập tại khoa sản

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 20/1/18.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi đã là sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng http://bit.ly/2mdyQHa, chắc hẳn các bạn luôn có tinh thần thép với mọi tình huống.

    [​IMG]

    Sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng - những tình huống cười ra nước mắt

    Rất nhiều sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội khi khi học ở trường được các thầy cô nhận xét là có tay nghề cũng như chuyên môn rất tố trong quá trình thực hành để bước vào kỳ thực tập, nên các bạn sinh viên dù đã có tâm lý vững vàng nhưng khó mà tránh được những ngỡ ngàng, bối rối.

    Đặc biệt là các bạn nam như bạn Trần Xuân Khánh đang là sinh viên năm cuối của Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur http://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn, khi thực tập tại khoa sản dù đã được làm thực hành trên lớp, trong phòng thí nghiệm với mẫu vật rất giỏi. Nhưng, khi trải nghiệm thực tế, Khánh vẫn không tránh khỏi những ngại ngần đỏ mặt khi thăm khám âm đạo cho chị em. Nhiều bạn nam còn chưa quen , nhưng chỉ cần một vài lần thì họ cũng quen dần và cảm thấy thú vị khi nhìn thấy sinh linh ra đời.

    Còn trường hợp, 1 cô sinh viên nữ mày xoám ngoét bước ra khỏi phòng đỡ đẻ, sau khi hỏi nguyên nhân mới biết, lần đầu nhìn thấy phụ nữ sinh, phải rạch “chỗ đó” rồi thấy máu vương khắp người em bé sau khi chui ra khỏi bụng, cảnh bà bầu lăn lộn vật vã vì đau đã khiến cô cảm thấy sợ phải đi đẻ. Chưa tính đến, các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng cảm thấy ngại ngần khi tới phòng nạo hút thai.

    Nhiệm vụ và chức trách của sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội khoa sản cũng rất thú vị. Đây chính là khoảng thời gian đề các bạn sinh viên tự rút ra kinh nghiệm, để tay nghề được nâng cao hơn.

    Địa điểm học Cao đẳng ngành Điều dưỡng ở đâu chất lượng nhất?

    [​IMG]

    Nhiều thí sinh cảm thấy ngành Điều dưỡng rất thú vị, vậy địa điểm đào tạo Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng uy tín nhất? Hãy tìm đến Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội, ở đây nhà trường cam kết thí sinh ra trường có việc làm ngay, quan trọng hơn hết là trường còn thường xuyên kết hợp giảng dạy gắn liền với thực hành, giúp không những vững chuyên môn mà còn vững tay nghề. Ở đây, sinh viên được học tập với những giảng viên giàu kinh nghiệm, y đức sẽ truyền đạt lại cho học viên kiến thức đầy đủ nhất để có thể trở thành Điều dưỡng đa khoa chuyên nghiệp. Ngoài ra nhà trường còn có phòng học khang trang và trang thiết bị thực hành hiện đại tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên tham gia học.

    Ngoài ra Trường cao đẳng Y Dược Pasteur còn tổ chức tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Hà Nội http://bit.ly/2B4n5Im mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm và nâng cao giá trị bằng cấp áp dụng với những học viên có bằng trung cấp.

    Hồ sơ chuẩn bị xong gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Mọi thắc mắc liên hệ: 02485.895.895 – 0948.895.895.

    Nguồn: TDV Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...