Hai bộ phận không thể bỏ qua khi vệ sinh máy sấy bát

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 22/5/17.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vệ sinh máy sấy bát là công việc khá quan trọng và cần thiết của mỗi gia đình khi sử dụng máy sấy bát. Nhưng vệ sinh thế nào cho hợp lý, và bộ phận nào không nên bỏ qua khi vệ sinh máy sấy bát?

    Những điều cần lưu ý khi vệ sinh máy sấy bát:

    Để bảo đảm an toàn với bất kì loại máy sấy bát gia đình nào, trước khi vệ sinh máy sấy bát bạn cần tắt và rút phích cắm ra khỏi ổ điện và chờ một thời gian. Sau đó bạn có thể vệ sinh và bảo trì máy sấy bát khi máy hết nóng, để đảm bảo an toàn. Không sử dụng xăng, rượu hoặc các chất tẩy mạnh khác khi vệ sinh tránh làm hỏng bề mặt ngoài của máy sấy bát. Trong khi tiến hành vệ sinh máy cần đảm bảo vệ sinh, tránh va đập mạnh.

    [​IMG]
    Vệ sinh lưới lọc: Lưới lọc là bộ phận dễ bám bụi bẩn nhất, trong quá trình diệt vi khuẩn và làm khô bát đĩa. Khi bộ phận này bị bám lượng bụi bẩn dày đặc sẽ khiến cho thời gian làm khô bát sẽ khéo dài lâu hơn. Khi đó bạn nên vệ sinh lưới lọc bằng cách nhẹ nhàng tháo rời từng bộ phận phía ngoài lưới lọc, sau đó vệ sinh và lắp lại khi đảm bảo bộ lưới đã khô ráo.

    Vệ sinh cửa: Đối với bất kì loại máy sấy bát nào phần cửa là phần tiếp xúc nhiều nhất với bề mặt bên ngoài, đặc biệt là các kiểu máy sấy bát âm tủ cao cấp. Khi cửa máy quá bụi bẩn sẽ làm cho vi khuẩn xâm nhập vào bát đĩa trong máy. Do đó bạn nên thường xuyên dùng loại vải mền để lau sạch trước và sau khi sử dụng máy sấy bát gia đình.

    Fandi - Thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu đơn vị phân phối uy tín với nhiều năm kinh nghiệm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thiết kế sang trọng bắt mắt. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về độ an toàn cũng như tính năng vượt trội khi sử dụng.
    Bạn đang quan tâm: Bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, bếp gas, máy sấy bát, lò nướng, vòi rửa

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng và làm đại lý của hãng

    Hotline: 043.557.2828 - 043.557.2626
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...