Toàn Quốc Hứa Thị phấn với vụ xét sử sáng nay 21/5/2018 với nhiều tình tiết mới

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi Vietnews, 21/5/18.

  1. Vietnews

    Vietnews Đã đăng ký

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hứa Thị phấn với vụ xét sử sáng nay nhiều tình tiết mới trong vụ án ngân hàng Đại Tín, với nhiều thông tin chi tiết trong đoạn ghi âm
    11h40: Đại diện các công ty "đổ thừa" cho ngân hàng lập khống hồ sơ
    Đại diện BVC Thuận Phước cho biết khế ước nhận nợ lần 1 và lần 2 của Công ty với Ngân hàng Đại Tín hiện nay không còn giá trị, chữ ký và con dấu thì luật sư có thể xem trong hồ sơ vụ án.

    Khi được hỏi về giấy đề nghị hoán đổi tài sản giữa Công ty BVC Thuận Phước và Ngân Hàng Đại Tín trị giá 450 tỷ đồng, đại diện cho biết giấy này do ngân hàng cung cấp. Công ty nhận nợ đã thể hiện trong hồ sơ vụ án. Đại diện công ty cho rằng đây là thủ đoạn, hình thức do bà Phấn thực hiện, nhưng phần nhận xét của luật sư nên đưa vào phần đánh giá của mình.

    Đại diện Công ty Trường Vỹ xin phép không trả lời câu hỏi liên quan đến việc sử dụng tài khoản mở ở ngân hàng Đại Tín và sổ phụ do ngân hàng lập. Vị đại diện này cho rằng việc giải ngân cơ quan điều tra đã làm rất rõ chỉ là trên bề mặt chứng từ và nội hàm bên trong không có thật. Giấy xác nhận sở hữu trái phiếu của Công ty Trường Vỹ đã đưa cho Ngân hàng Đại Tín, đại diện công ty tiếp tục không trả lời.

    Đại diện Công ty Phương Trang liên tục không trả lời những câu luật sư đưa ra liên quan đến khoản vay. “Chúng tôi là người thiệt hại. Chúng tôi đã thực hiện quyền theo luật tố tụng của mình”, đại diện khẳng định.
    >>>Xem chi tiết: https://vietnambiz.vn/tags/tieu-su-hua-thi-phan-27660.tag
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...