Toàn Quốc Hứa Thị Phấn với mối quan hệ tiết lộ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi Vietnews, 21/5/18.

  1. Vietnews

    Vietnews Đã đăng ký

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngân hàng Đại Tín với những thông tin chi tiết đáng chú ý, tình tiết có rất nhiều điều thay đổi và mối quan hệ hứa Thị Phấn dẫn hé lộ.
    Tại phiên tòa chiều 16/5, Luật sư Trương Thị Minh Thơ đã công bố file ghi âm được lưu trữ trong USB màu trắng, được cho là ghi lại cuộc nói chuyện giữa bị cáo Hứa Thị Phấn với các ông: Nguyễn Hữu Luận (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Phương Trang), Phạm Đăng Quan (Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Phương Trang) và Trịnh Thanh Cao.

    Trong tài liệu chứng cứ mới này, theo LS Thơ, thể hiện việc ông Luận thừa nhận số nợ mà số Phương Trang nợ Ngân hàng Đại Tín và động viên bà Phấn đừng để Thanh tra vào kiểm tra.

    Đồng thời nộp một số hình ảnh đến dự sinh nhật bà Phấn, đi du lịch cùng gia đình bà Phấn, thể hiện mối quan hệ với bà Phấn. Từ đó luật sư đề nghị triệu tập 3 điều tra viên và cho rằng thủ tục tố tụng còn nhiều vấn đề.

    Về lý do không cung cấp USB từ giai đoạn tố tụng, điều tra, truy tố, luật sư Thơ nêu, ngày 7/3/2018, luật sư Thơ có làm đơn khiếu nại cho VKS nhưng không thấy VKS có hồ sơ khiếu nại nên luật sư quyết định không đưa cho VKS, mà cung cấp cho HĐXX.

    Ngày 18/5, trao đổi với chúng tôi, luật sư Thơ cho biết, ngoài nội dung mà luật sư đã công bố tại tòa thì còn khá nhiều nội dung khác trong file ghi âm này.

    Theo đó, các nội dung này có liên quan nhiều đến số tiền mà NH Đại Tín cho nhóm Phương Trang, mối quan hệ khá thân thiết giữa ông Nguyễn Hữu Luận (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Phương Trang), ông Phạm Đăng Quan (Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Phương Trang) với bà Phấn và cả nhóm Phú Mỹ.

    Đồng thời, trong đoạn ghi âm cũng nhắc đến việc chuyển nhượng chiếc xe Maybach - Mercedes giữa ông Luận qua cho bà Phấn thực chất là có sự trao đổi qua lại.

    Về nguồn gốc chứng cứ, luật sư Thơ trình bày, khi tham gia bào chữa cho bà Phấn từ tháng 3/2017, bà Thơ được bà Phấn giao một thùng hồ sơ, trong đócó USB màu trắng. Nhân viên của bà Phấn là người ghi âm.

    Luật sư Thơ khẳng định, chính luật sư Thơ là người trực tiếp nghe nội dung ghi âm và viết lại toàn bộ thông tin. Toàn bộ nội dung trong USB ghi âm cuộc nói chuyện dài hơn 2 tiếng đồng hồ và được luật sư thể hiện cụ thể trên giấy dài 48 trang.

    Về việc vì sao không công bố toàn bộ nội dung bản ghi âm “đặc biệt” này trong phiên tòa chiều 16/5, luật sư Thơ cho biết, luật sư muốn trình bày tất cả nội dung cuộc trò chuyện này để làm rõ phiên tòa công khai. Tuy nhiên, HĐXX đã không cho phép nên luật sư chỉ mới tóm gọn và thể hiện được khúc đầu của cuộc trò chuyện này.
    >>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/tags/ngan-hang-dai-tin-36648.tag
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...