Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm Dùng 1 Lần

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm thực tế' bắt đầu bởi huyenrvc, 18/3/20.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hộp nhựa đen là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng sử dụng trên thị trường kể cả online và tại cửa hàng.

    Hộp nhựa đen nắp trong của Công Ty TNHH RVC được bán rất rộng trên thị trường, chất lượng ổn định giá cả phải chăng giúp sản phẩm của công ty chúng tôi có chỗ đứng trên thị trường hiện nay. Hộp nhựa đen nắp trong đựng thực phẩm take away ngày càng được ưa chuộng trong xã hội hiện đại. Hộp nhựa take away là 1 dạng bao bì giúp người bán hàng và người tiêu dùng dễ dàng sử dụng, tiện lợi và hộp vệ sinh.

    Hai mặt hàng hộp nhựa đen một ngăn nắp trong của RVC:

    - Hộp nhựa HT17 đế đen nắp trong kích thước : 215*130*50 mm dùng để đựng cơm, mì xào, các món ăn vặt, trái cây gọi sẵn,….
    [​IMG]
    - Hộp nhựa đế đen nắp trong HT203 là một mã hàng cải tiến giống thiết kế và kiểu dáng hộp nhựa HT17 nhưng có kích thước lớn hơn. Dùng để đựng sầu riêng, con gà, gỏi, …
    [​IMG]
    Lý do bạn nên mua hộp nhựa đen đựng thực phẩm của RVC chúng tôi:

    · Chất lượng sản phẩm hộp nhựa đen: hộp được sản xuất từ nhựa nguyên sinh có giấy kiểm định nguyên liệu an toàn với thực phẩm.

    · Thương hiệu uy tín: Rvc là đơn vị cung cấp các sản phẩm nhựa được người dùng tin dùng với hơn 5 năm cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau.

    · Xuất xứ rõ ràng: các sản phẩm hộp nhưa đen của RVC chủ yếu được công ty sản xuất hay đặt hàng gia công có giấy chứng nhận chất lượng nguồn gốc rõ ràng.

    · Gía cả phải chăng: với tiêu chí rẻ nhất có thể, các sản phẩm hộp của RVC đều có giá thành rẻ hơn so với ngoài thị trường.

    · Có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm: đối với ngành bao bì nhựa, mức độ an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu.

    Đội ngũ nhận viên tư vấn nhiệt tình, luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với công ty.Công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng lựa chọn hợp lý nhất về giá cả lẫn chất lượng.Nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm. Còn bạn thì sao. Có nhu cầu xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH RVC

    Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiêp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM

    Tel: 028.3726 1790

    Di động: 0919199644

    Email: sale@rvc.vn

    Website: rvcplastic.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...