Đánh giá Hỗ trợ tăng cường Sức khỏe tim mạch toàn diện Herbalife Niteworks

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 18/7/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    tương trợ tăng cường khỏe mạnh tim mạch toàn diện Herbalife Niteworks

    kiểm soát an ninh tim mạch bằng Herbalife Niteworks giúp nâng cao độ đàn hồi, bền chắc ở thành mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu và chống xơ hóa hệ thống tim mạch, tương trợ tăng cường khỏe tim mạch toàn diện

    Oxit nitric là một phân tử còn đó ở hệ thống tim mạch và tâm thần của cơ thể. Bởi thế, nó có mối quan hệ khắn khít đối với sức khỏe tốt tim mạch cũng như sự vận hành hiệu quả ở não bộ. Rộng rãi nghiên cứu công nghệ đã chứng minh, oxit nitric là 1 xuất xứ chẳng thể thiếu phía trong việc hỗ trợ điều trị những mắc bệnh can hệ đến tim mạch. Giữ vai trò làm cho giãn nở mạch máu, oxit nitric giúp duy trì dòng chảy của máu, sự lưu thông oxy và các tính chất nhân sâm tới từng tế bào. Qua ấy, phân tử này làm giảm thiểu các mảng bám trên thành động mạch do mỡ hay cholesterol xấu, giúp ngăn dự phòng các nhân làm cho ảnh hưởng xấu đến Sức khỏe tim mạch.

    [​IMG]

    Herbalife Niteworks là sản phẩm kích thích sức khỏe tốt tim mạch hiệu quả, giúp bổ sung rộng rãi vi chất dinh dưỡng cần phải có có nguồn cội đột nhiên. Sản phẩm là thành quả cộng tác nghiên cứu giữa tập đoàn Herbalife và nhà khoa học Louis Ignarro - người đã nhận được Giải thưởng Nobel y khoa cho Công trình nghiên cứu của ông về oxit nitric. Dựa trên các thành quả nghiên cứu công nghệ chuyên sâu, Herbalife Niteworks giúp nâng cao khỏe mạnh tim mạch bằng cách tăng cường sản sinh oxit nitric vào ban đêm – thời điểm mà nồng độ oxit nitric trong thân thể xuống thấp nhất.

    kiểm soát an ninh tim mạch bằng herbalife Sự kết hợp từ rộng rãi các chất dinh dưỡng chiết xuất trong khoảng chanh và các cái quả khác, giúp bổ sung hàm lượng vitamin C và E thiết yếu để ngăn chặn hoạt động phá hủy oxit nitric bởi những gốc tự do, song song làm cho nâng cao hoạt tính và kéo dài thời gian còn đó của oxit nitric. Đồng thời đó, thành phần L-arginine và L-citrulline kích thích quá trình giải phóng oxit nitric, giúp khiến nâng cao lưu thông máu đỏ, cải thiện tính bền chắc ở thành mạch, ổn định áp huyết, chống xơ hóa hệ tim mạch và phòng ngừa những thắc măc về tim mạch. Qua cơ chế kích thích tuần hoàn máu đỏ, Herbalife Niteworks còn tương trợ lập lại cân bằng ở não và giảm bớt bít tất tay, giúp hệ tâm thần hoạt động kết quả hơn.

    thành phần

    Khẩu phần: hai muỗng (10g).

    - Năng lượng: 4g.
    - Cacbonhydate: 4g.
    - Vitamin C (ascorbic axit): 500mg.
    - Vitamin E: 200UI.
    - Axit Folic: 400mcg.
    - L-Arginine, L-Citruline: 5.2g.
    - L-Taurine: 300mg.
    - Chiết xuất vỏ chanh: 50mg.
    - Alpha lipoic axit: 10mg.

    Công dụng

    - tăng cường Sức khỏe tim mạch bằng phương pháp tăng sự đàn hồi, chống xơ hóa hệ thống tim mạch.

    - phòng ngừa các bệnh tật tim mạch như nghẽn mạch vành, xơ vữa động mạch, xơ hóa cơ tim người già, cao huyết áp…

    - tăng cường mẫu máu đỏ đến nuôi dưỡng tim mạch, não và những cơ quan khác.

    - Giúp hỗ trợ thăng bằng năng lượng. Giúp lập lại cân bằng của não, chống lại bít tất tay, mệt mỏi.

    chỉ dẫn dùng

    [​IMG]

    - Pha hai muỗng cà phê (khoảng 10 gram) phía trong 250ml nước lạnh.

    - Có thể pha cộng với nươc linh chi hay nước uống linh chi trái cây.

    - Uống vào ban đêm hoặc trước lúc đi ngủ .

    Đóng gói: Hộp 150 gram.

    Nhà sản xuất: Herbalife.

    Xuất xứ: Mỹ.

    Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của các bạn.Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1151696501325750273
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...