Hà Nội Hồng sâm triều tiên có đặc điểm gì đặc thù ?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thangbka92, 16/8/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Hồng sâm triều tiên có đặc điểm gì đặc thù ?

    Hồng sâm Triều Tiên hoặc còn nói là sâm cao ly. Đây là một bên trong những dòng sâm được toàn cầu truy lùng bởi con người ta tin rằng chứa hàm lượng saponin cao đặc biệt tốt cho sức khỏe tốt con người. Sự thật về nhân sâm Triều Tiên như thế nào? Và có cách thức nào để sử dụng sâm hiệu quả? Cộng Delicacy Tìm hiểu nhé!
    một. Nhân sâm Triều Tiên và những điều bạn chưa biết?
    Sâm Cao Ly hay nhiều con người quen nói là Nhân sâm Triều Tiên bản tính là tên bảo của chiếc sâm được trồng ở vương quốc Cao Ly. Đây là nước nhỏ có chủ quyền trước khi được con người Triều Tiên hợp nhất vào năm 1392. Mặc dầu căn nguyên trong khoảng Triều Tiên nhưng xét vị trí địa lý sâm Cao Ly đều là sâm Hàn Quốc – Triều Tiên, hai quốc gia độc nhất trên toàn cầu có phương pháp tinh chế hồng sâm thượng hạng, chất lượng nhất.
    Là một mẫu rễ mảnh dẻ, cần vùng đất trồng nhân sâm rất quan trọng để nhân sâm có thể tạo nên lưu ý tinh chế, alo là ginseng saponins (hay còn alo là ginsenosides). Hàn Quốc và Triều Tiên là nơi có những vùng đất thiên nhiên, mỡ màu với môi trường phù hợp nhất để trồng nhân sâm. Vị trí địa lý của Triều Tiên, với 4 mùa rõ rệt, và với cái đất đai đặc thù trên bán đảo ở thăng bình Dương. Những điều kiện này cho phép nhân sâm Triều Tiên chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.
    [​IMG]
    Sâm Cao Ly 5 năm tuổi được trồng tại vùng Kang Hwa này đang vững mạnh rất xanh tốt, nhiều cây đã ra hoa.
    Nhân sâm Cao Ly được các chuyên gia đánh giá là đựng tới 208 chất dinh dưỡng có giá trị thấp cho khỏe mạnh, đặc biệt hàm lượng saponin ở sâm tuổi thọ 6 năm năm tuổi cực kỳ cao và được biết tới là mẫu “thần dược” có chất lượng đẹp nhất thế giới ngày nay.

    Cao hồng sâm sáu năm tuổi năm tuổi - chế phẩm từ sâm Cao Ly
    hai. Điểm qua công dụng tuyệt vời của sâm Triều Tiên
    Thời xa xưa, sâm Cao Ly là dược thảo chỉ được phục vụ vua chúa, tôn thất. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể sắm sắm được nhân sâm Cao Ly thượng hạng để tẩm bổ khỏe cho gia đình. Dùng sâm Cao Ly thường xuyên với liều lượng vừa phải sẽ giúp:
    - Cải thiện sức khỏe tốt, tăng cường thể lực và bổ sung nguồn dinh dưỡng thiếu hụt cho thân thể.
    - Cải thiện trí năng, tụ họp tinh thần cao, đặc trưng tốt cho con người hoặc khiến việc và học tập, thi cử với cường độ cao.
    - tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch
    - Sâm cao ly giúp chống mệt mỏi, tăng sự dẻo dai của cơ thể, nâng cao sức cần lao trí óc và chân tay, giúp tăng hiệu suất công việc.
    - kích thích tiêu hóa, giúp ăn rất ngon, rẻ cho hệ bao tử, đường ruột.
    - khiến cho đẹp da, chống lão hóa, chống thâm nám, khiến cho mờ nếp nhăn, vết thâm ở đàn bà trung niên.
    - Thanh nhiệt, giải độc, chống mụn nhọt ở thân thể.
    - Điều hòa huyết áp, làm hạ đường huyết, đặc biệt rẻ cho con người hoặc bị choáng, thiếu máu đỏ, ngăn phòng ngừa mắc bệnh tim mạch...
    - tăng cường chức năng sinh lý, bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt.

    3. Những đối tượng nào không cần sử dụng nhân sâm Triều Tiên?
    [​IMG]

    Nhân sâm Triều Tiên là một vị thuốc quý. Để thuốc có thể phát huy tối đa công dụng và không xảy ra tác dụng phụ lưu ý dùng sâm theo đơn và có chu kỳ. Một phía trong các trường hợp sau hiện tại không lưu ý dùng sâm đại quát và nhân sâm Triều Tiên kể riêng.
    - trẻ em dưới 14 tuổi: 1 bên trong các đặc tính của nhân sâm là tăng cường thân thể tiết ra những nội tiết tố sinh lý. Ví như tùy luôn thể cho trẻ sử dụng thực phẩm hoặc các thức ăn có cất nhân sâm thể làm kích thích quá trình lớn mạnh sớm ở trẻ. Nhất là những bé trai ở độ tuổi từ 13 - 16 tuổi. Hơn nữa, nhân sâm còn khiến cho trẻ bị rối loàn các con phố tiêu hóa, tâm thần ko thường nhật, trong tương lai dẫn đến mất ngủ và dễ bị kích động.
    - không sử dụng sâm cho đàn bà có thai dưới 3 tháng: đàn bà mang thai thường xuyên gặp hiện trạng ốm nghén, thân thể mỏi mệt, sưng phù. Thấp trợ thì gian này không cân lưu ý dùng nhân sâm tới giảm thiểu những biến chứng như nôn mửa, xuất huyết, sảy thai… bên trong trường hợp giữa thai kỳ thì có thể sử dụng nhưng với liều lượng ít, tốt nhất là không quá 100g/lần.
    - ko dùng sâm cho con người bị bệnh gan, mật cấp tính: Viêm gan truyền nhiễm cấp tính, viêm túi mật cấp tính, bệnh tật sỏi mật, xuất hiện đau sườn, đau bụng, hoàng đản, phát sốt. Đây đều là biểu hiện gan mật bị phải chăng nhiệt làm cho chướng ngại, dẫn tới khí không lưu thông được. Ví như uống nhân sâm Cao Ly vô hình chung khiến khí trệ uất kết, khiến cho chứng bệnh tật nặng thêm.
    - Bị viêm loét bao tử cấp tính và xuất huyết ko nên sử dụng sâm: Đau bao tử là chứng bị viêm loét ở bộ phận dạ dày, dịch vị ra quá phổ thông, bao tử bị co giật gây nên đầy khá, không tiêu. Chữa trị nên phải trung hòa dịch vị trong dạ dày, phung phá khí xấu. Khi mà đó, nhân sâm thì lại bổ khí, làm cho khí càng hưng thịnh lên, huyết càng hưng thịnh sẽ rất không được khiến cho giảm đau.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...