Hà Nội Hồng sâm củ khô Hàn Quốc thuần chất 100%

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thangbka92, 20/11/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Hồng sâm củ khô Hàn Quốc nguyên chất 100%
    Hồng sâm nguyên củ Hàn Quốc sấy khô hộp thiếc với nguồn gốc 100% chế biến từ sâm tuổi thọ 6 năm năm Hàn Quốc (Hàm lượng Saponin trên 23mg/g). Sâm củ khô hiện tại đang là lựa chọn số một cho người đang sử dụng sản phẩm hồng sâm.
    Thành phần: 100% nhân sâm Hàn Quốc qua 3 tới 4 lần hấp sấy ở nhiệt độ rẻ thành hồng sâm củ khô nguyên chất.

    cách sử dụng:

    - Có thể cắt lát mỏng, ngậm, *** với nước uống linh chi sôi, chưng mật ong, hầm với các vật liệu khác… Có thể ngâm với rượu hoặc mật ong nguyên chất. Ngày dùng 2 - 3 lần, mỗi lần từ 3- sáu năm tuổi g trước bữa ăn.
    - đặc biệt có thể dùng trước hay sau khi tập thể dục, du hý, giúp tỉnh táo lúc lái xe, chống say tàu xe hoặc đang bên trong giờ khiến việc găng tay để lấy lại năng lượng cho những hoạt động hằng ngày. Đặc trưng là con người gầy yếu, người mới khỏi bệnh tật nên lưu ý phục hồi Sức khỏe rất nhánh.

    Chú ý: khiến cho hot (sấy hot hay cho vào lò vi sóng) củ sâm sẽ thái tiện lợi hơn

    [​IMG]

    Hạn dùng : Xem trên vỏ hộp

    Hãng phân phối : Daedong Korea Ginseng
    TÁC DỤNG CỦA HỒNG SÂM CỦ KHÔ HÀN QUỐC
    - hiệu quả với mắc bệnh tiệu đường: Hồng Sâm củ khô Hàn Quốc có tác dụng làm giảm tuyến đường huyết và đặc thù là khiến cho giảm triệu chứng chóng mặt, đau ngực, khát uống nước linh chi, mỏi mệt, suy thận, hoại tử....

    - kết quả của Hồng Sâm củ khô Hàn Quốc : Giảm các triệu chứng mỏi mệt và tác dụng phụ do công đoạn hóa trị, xạ trị gây ra.

    - Tác dụng kiểm soát an ninh Gan: Hồng Sâm củ khô Hàn Quốc có tác dụng làm cho giảm thương tổn và sự hoại tử tế bào gan được gây ra tại hóa chất độc hại như tetrachloride carbon và phenacetin. Phòng chống ngăn phòng ngừa các bệnh tật liên quan tới gan như viêm gan, suy gan, ...

    [​IMG]

    - Hồng Sâm củ khô tác dụng rất khả quan với bệnh tật sơ vữa động mạch: Hồng Sâm củ khô ko chỉ có tác dụng hạ thấp cholestorol mà còn thúc đẩy hoạt động của những enzym sự khác biệt can hệ tới sự chuyển hóa lipid, ngăn cản sự hình thành các mảng xơ vữa phía trong thành động mạch ngăn chặn mắc bệnh xơ vữa động mạch.


    - Tác dụng làm cho giảm và chống Stress: Hồng Sâm củ khô Hàn Quốc tác dụng khiến giảm triệu chứng mỏi mệt, gia tăng sức chịu dựng, tăng sức dai sức của thân thể. Giúp kích thích hoạt động của não, tăng cường trí tưởng giúp phục hồi trí nhớ đang suy giảm.

    - Hồng Sâm củ khô Hàn Quốc giúp nâng cao hồng cầu, tạo huyết mạch phục hồi tình trạng thiếu máu đỏ

    - Tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới và nữ giới: Hồng Sâm củ khô Hàn Quốc có tác dụng cải thiện sự ham muốn cũng như nâng cao cảm giác hưng phấn phía trong dục tình ở cả nam và nữ.

    - Hồng Sâm củ khô giúp chống lão hóa, duy trì tuổi xuân. Ngày nay, tinh chất Hồng Sâm đã có mặt trên hàng trăm loại mỹ phẩm, có tác dụng chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi của da duy trì cho làn da khỏe và đầy nhựa sống.

    hét Quản:

    - khi chưa mở ra: nói quản ở nhiệt độ thường, tránh ánh nắng trực tiếp

    - lúc đã mở ra: để ở nơi khô ráo hoặc đảm bảo nhất cần bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, trắng ánh nắng trực tiếp

    Chú ý: Sản phẩm này ko phải là thuốc, không có tác dụng hoán đổi thuốc chữa bệnh Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1197003877205176322
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...