Toàn Quốc Hồ Chí Minh chuyển đổi văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng có được bằng chính quy

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi trongmxh, 12/5/20.

  1. trongmxh

    trongmxh Đã đăng ký

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều thí sinh băn khoăn về việc học văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng tại TpHCM có được cấp bằng chính quy hay không và chương trình đào tạo như thế nào?


    Để giúp các thí sinh hiểu hơn về chương trình đào tạo văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng cũng như bằng cấp sau khi tốt nghiệp ra trường, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng y dược Sài Gòn – Trường cao đẳng y dược Pasteur sẽ thông tin đến các thí sinh qua bài viết sau:

    Bằng cấp hệ văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng ra sao?
    Điều dưỡng là ngành học hiện đang nhận được rất nhiều quan tâm từ các bạn trẻ, bởi với sự thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực điều dưỡng viên hiện nay thì cơ hội việc làm của sinh viên tốt nghiệp cao đẳng điều dưỡng là rất cao.

    Ngoài hệ đào tạo chính quy tập trung, hiện còn hình thức đào tạo Văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng cho đối tượng thí sinh muốn chuyển đổi ngành nghề. Với ưu điểm thời gian đào tạo ngắn hơn so với hệ đào tạo chính quy và thời gian học được sắp xếp thuận tiện cho việc học và làm vì vậy số lượng thí sinh theo ngành điều dưỡng hệ văn bằng 2 tại trường cao đẳng y dược Pasteur qua các năm đều tăng.

    Năm 2020, nhà trường tiếp tục tuyển sinh ngành điều dưỡng hệ cao đẳng văn bằng 2 với hình thức xét tuyển. Điều kiện áp dụng đối với thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ được công nhận theo quy định và có hạnh kiểm từ khá trở lên, lý lịch rõ ràng, trong sạch.

    [​IMG]
    Sinh viên theo học hệ văn bằng 2 sẽ được nhà trường sắp xếp các môn học phụ thuộc vào bằng cấp hiện tại của các bạn. Do đó thời gian đào tạo sẽ được rút ngắn, giảm những môn cơ bản đã học ở hệ văn bằng 1 và tập trung vào các môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành. Sinh viên được đào tạo chương trình hệ văn bằng 2 vào cả ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần hoặc có thể đăng ký lớp học buổi tối.

    Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng điều dưỡng có giá trị như hệ đào tạo văn bằng 1 và có thể tiếp tục liên thông lên bậc đại học, thi tuyển viên chức theo quy định.

    Chuẩn bị hồ sơ cao đẳng điều dưỡng hệ văn bằng 2 như thế nào?
    Để có thể đăng ký theo học cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Dược tại trường thí sinh cần chuẩn bị cho mình 1 bộ hồ sơ với đầy đủ những giấy tờ cần thiết như sau:

    [​IMG]

    • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, đại học: 02 bản photo công chứng
    • Bảng điểm Cao đẳng, đại học: 02 bản photo công chứng
    • Giấy khai sinh : 01 bản sao công chứng .
    • 4 ảnh cỡ 3×4 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ):Ghi rõ họ tên;ngày ,tháng ,năm sinh; quê quán sau ảnh.
    • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
    • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
    • 02 sơ yếu lý lịch cá nhân đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...