Bình Luận HỒ NGỌC HÀ Hình ảnh làm giới trẻ bị hoen ố

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Linh, 19/6/15.

  1. Linh

    Linh Moderator

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    11
    Một trong những biểu tượng của sắc đẹp, giàu có, địa vị cô gái họ HỒ đang bị tẩy chay bởi hàng chục ngàn người tiêu dùng, một trong những hành động mang tính đột phá của người Việt Nam, cách thức tẩy chay này được áp dụng triệt để như Hàn Quốc tất cả các sản phẩm, hình ảnh đại diện thương hiệu sẽ bị người tiêu dùng xóa trắng. Hà Hồ đang bị ví như một người thứ 3 giật chồng, Hà Lộn Thiên, Hóa đơn Không Hà, chạy theo đại gia bỏ Cường Đô La theo như người tiêu dùng tặng cho cô. Trong những tháng ngày qua cô gái họ Hồ chính thức tuột dốc không phanh.

    Với chỉ một bức ảnh khóa môi đại gia kim cương, sừng tê giác Hà Hồ đã chính thức trở thành tâm điểm và bị tẩy chay bởi những người tiêu dùng không muốn hình ảnh của người bị coi là vô đạo đức làm hoen ố

    [​IMG]
    (Hà Hồ trong quán bar và vị đại gia Kim Cương Bí ẩn Khóa Môi bị chụp trộm)

    Sau đây MCB xin điểm lại tóm tắt nội dung của cuộc chiến Thầm Lặng mà Hà Hồ đang đối mặt, nội dung tóm tắt sẽ được tổng hợp từ nhiều nguồn và chúng tôi không chịu trách nhiệm với bất cứ nội dung nào được đăng tải tại MCB, MCB đã sử dụng một bài viết của thành viên Quyen Khong trên FB Hội tẩy chay HNH:

    VỀ PHONG TRÀO TẨY CHAY CÔ HỒ NGỌC HÀ

    I. Tóm tắt câu chuyện:

    Câu chuyện bắt đầu từ một topic trong mục “Đọc báo giùm bạn” trên trang ***** cuối tháng 5/2015, đầu tháng 6/2015, bàn về một cô ca sỹ nổi tiếng tên là HNH. Trên đó các thành viên xôn xao về một trang tin có đăng hình (được cho là) cô ca sỹ HNH và một người đàn ông (không phải chồng chính thức của cô ấy) đang hôn nhau.
    Từ đó, các thành viên cho rằng người nhiều thị phi như cô ca sỹ này không nên làm đại diện các nhãn hàng do lo ngại về vấn đề đạo đức. Họ cho rằng việc đặt cô ca sỹ này làm đại diện các nhãn hàng là cổ súy cho việc băng hoại các giá trị đạo đức, là vi phạm thuần phong mỹ tục của đất nước.

    Họ quyết định tẩy chay các nhãn hàng này và yêu cầu các nhãn hàng phải thay người làm đại diện.

    II. Diễn biến phong trào:

    a. Hành động của người tiêu dùng: Những người tiêu dùng muốn tẩy chay nhãn hàng đã viết rất nhiều thư bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt lên nhãn hàng. Song song, họ “vote” 1 sao lên phần review trên facebook các nhãn hàng đó (La***, Sun***, Cali***, V* Bank...)

    b. Phản ứng của các nhãn hàng trước phong trào tẩy chay:
    i. La***: gọi người tẩy chay là “antifan”, sau đó đổ lỗi cho báo chí đánh máy sai.
    ii. Uni***: phản hồi bằng thông điệp “chúng tôi sẽ xem xét” và im lặng không có hành động gì. Nhân viên của Uni*** lên facebook nhận xét hội tẩy chay là “those bitches are brainless”
    iii. Cal**: Bà P.D.H, giám đốc truyền thông Trung tâm thể dục Ca***, đáp trả trên facebook: "Thôi các anh chị các em nhân danh các tổ chức, bảo vệ quyền lợi, chủ các forum hay những người phụ nữ đang ngồi đây bất bình à, chúng mình ngừng gửi thư cho mình để khiếu nại, gửi tối hậu thư đi nhé".
    iv. V* Bank: im lặng
    v. Vinami**: im lặng
    vi. Yama**: được cho là đã cắt quảng cáo với cô HNH nhưng thực tế bang rôn quảng cáo vẫn xuất hiện tại TP HCM.
    c. Phản ứng của *****, nơi khởi nguồn tẩy chay:
    Ngày 8/6: topic này bị ẩn khỏi trang chủ.
    Ngày 11/6: topic này bị xóa vĩnh viễn khỏi diễn đàn *****.
    Tuy nhiên, các thành viên này đã chuyển sinh hoạt sang FB với Hội tẩy chay HNH.
    d. Phản ứng của truyền thông: dễ dàng nhìn thấy sự miệt thị mà giới truyền thông dành cho Hội tẩy chay HNH. Họ thường đặt câu hỏi “ai đứng sau chống lưng cho Hội tẩy chay?”. Họ cho rằng phong trào tẩy chay này được tổ chức khá bài bản và không thể do các bà mẹ bỉm sữa nghĩ ra được.
    e. Phản ứng của cô ca sỹ HNH: lên báo chia sẻ “Vừa qua, tôi có đi sinh nhật một người bạn ở một quán bar. Nhạc ồn ào, bạn bè kề tai nhau nói chuyện là một hành động bình thường thì mọi người lại cho rằng tôi tình tứ hôn một người đàn ông lạ?”
    f. Phản ứng của một số người ủng hộ cô HNH: ra sức chửi bới, miệt thị những người tham gia phong trào tẩy chay. Một số người (được cho là luật sư) đe dọa rằng phong trào tẩy chay là vi phạm pháp luật.

    III. Mục đích của việc tẩy chay:
    - Yêu cầu các nhãn hàng dỡ bỏ hình ảnh đại diện
    - Yêu cầu các nhãn hàng lên tiếng chính thức về việc dỡ bỏ hình ảnh đại diện.

    IV. Quan điểm của tôi:
    a. Hội những người tẩy chay đơn độc:
    - Cô ca sỹ trên có một đời tư không “sạch” vì dính quá nhiều thị phi, điều tiếng. Kể cả điều tiếng đó có là oan hay không oan, cô ấy cũng không thích hợp làm đại diện cho các nhãn hàng nữa. Người tiêu dùng cần một hình ảnh “sạch”, vì thế, hình ảnh đại diện của họ cũng phải “sạch”.
    - Có thể hiểu cô ca sỹ trên đang “bán” hình ảnh của mình cho các nhãn hàng, vì thế, coi như cô ấy gián tiếp “bán” hình ảnh của mình cho người tiêu dùng. Vậy người tiêu dùng có quyền lựa chọn “mua” hoặc “không mua” nhãn hàng/hình ảnh của cô ấy. Đó là quyền không thể chối cãi được. Vì thế, việc họ tẩy chay các nhãn hàng sử dụng hình ảnh của cô ấy không có gì đáng bàn cãi. Không phải họ “rảnh” mà là họ đang thực hiện “quyền lợi người tiêu dùng” của họ.
    - Khi phong trào tẩy chay khởi phát và dâng cao, một số người phản đối và cho rằng "hội này toàn người rảnh; bới móc đời tư; sao cùng là phụ nữ không thông cảm với nhau; sao không lên án người đàn ông; xã hội đầy người thứ ba, sao không lên án?" Theo tôi, ai cũng có quyền có quan điểm riêng của họ. Tôi không phê phán những người bất đồng chính kiến. Quan điểm của tôi về những vấn đề mà họ quan ngại: người tiêu dùng không tẩy chay cô HNH trong tư cách người phụ nữ, người mẹ, mà tẩy chay cô ấy trong tư cách đại diện nhãn hàng tiêu dùng, đại diện cho thứ mà hàng ngày họ móc hầu bao ra mua. Về người đàn ông trong câu chuyện này: đây là vấn đề đời tư của anh ta. Anh ta đáng bị lên án, nhưng không phải trong khuôn khổ phong trào tẩy chay này. Câu trả lời là tương tự với những người thứ ba còn lại- họ đáng bị lên án, nhưng không phải trong khuôn khổ phong trào tẩy chay này.
    - Những người tẩy chay cô HNH thực sự đơn độc: báo giới, truyền thông (được mệnh danh là quyền lực thứ 4) không ủng hộ họ, thậm chí còn bóp méo mục đích và động cơ phong trào tẩy chay. Vô vàn những người nhảy vào chửi bới phong trào với những lời lẽ phản cảm, luận điệu thiếu thuyết phục. Những người tẩy chay cô HNH chỉ là người tiêu dùng bình thường, và họ đang sử dụng “quyền lợi người tiêu dùng” của họ để trừng phạt các nhãn hàng. Hiệu quả ra sao thì cần thời gian và số liệu báo cáo chứng minh.
    b. Các nhãn hàng khinh thường khách hàng, người tiêu dùng VN dễ dãi
    - Sự im lặng của các nhãn hàng là minh chứng cho thái độ khinh thường khách hàng của họ. Khi khách hàng lên tiếng, họ cần phải lắng nghe, phải tiếp thu và ít nhất phải lên tiếng chính thức.
    - Nhưng có thể thấy, phần đa các nhãn hàng đều im lặng. Thậm chí, họ còn lên báo, hoặc lên trang cá nhân của họ để tỏ thái độ miệt thị khách hàng.
    - Tôi cho rằng thái độ của các nhãn hàng như thế không ổn. Họ không những không tôn trọng mà còn xúc phạm thực sự tới khách hàng của họ. Việc này có lẽ do người tiêu dùng VN quá dễ tính, xuề xòa.

    Tôi hoàn toàn ủng hộ việc tẩy chay các nhãn hàng có sử dụng hình ảnh cô ca sỹ HNH làm đại diện.
    Ngoài lề: affair này gợi nhắc tôi nhớ tới vụ tai tiếng về lộ clip sex của một nhân vật nổi tiếng HTL cách đây vài năm. Ngày ấy đài truyền hình quốc gia đang chiếu series phim “Nhật ký Vàng Anh” do cô HTL thủ vai chính. Tuy nhiên, sau vụ tai tiếng đó, series phim ngay lập tức ngừng chiếu. Theo tôi, việc cô HTL làm tình với người trong clip hoàn toàn là việc riêng của cô ấy và không phạm pháp vì hai người ấy đều đang độc thân vào thời điểm đó. Việc lộ clip sex là ngoài mong muốn của cô ấy, cũng không vi phạm pháp luật. (Khác với vụ này, nếu cô HNH ngoại tình, phá vỡ gia đình người khác thì đó là vi phạm pháp luật). Cô ấy cũng đáng thương và xứng đáng được yêu thương, vân vân. Tuy nhiên, nếu series phim cô ấy thủ vai chính được tiếp tục công chiếu thì các bậc phụ huynh liệu có muốn tiếp tục cho con cái họ xem không? Có phải vì hình ảnh của cô ấy trước công chúng đã bị hoen ố nên series phim ấy phải ngừng chiếu ngay lập tức?


    Mời người tiêu dùng tiếp tục bình luân TOPIC được mở công khai
     
    Sửa đổi lần cuối bởi Moderator: 13/8/15
    evashouse thích bài này.
  2. myhong

    myhong Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Link vào ***** bị die thì lại có mecuabe, phong trào chúng ta bắt đầu ở đây thôi
    #‎saynotoha‬ ‪#‎hoadonkhongha‬
    If we hold on together, I know our dreams will never die..
     
  3. evashouse

    evashouse Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    6
    em hoàn toàn đồng ý với ý kiến của thành viên nang_sg trên wtt. Thực ra cái trang ***** là trang ăn theo và quảng cáo vớ vẩn thôi ạ, em yêu mecuabe
     
  4. hoaoanh

    hoaoanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    3
    Trích tiếp trên Hội tảy chay Hà H

    Định nghĩa tẩy chay - Wikipedia
    A boycott is an act of voluntarily abstaining from using, buying, or dealing with a person, organization, or country as an expression of protest, usually for social or political reasons. Sometimes, it can be a form of consumer activism. Boycotts are generally legal in developed countries
    Tạm dịch: Tẩy chay là hành động tự nguyện dừng sử dung, mua hay giao dịch với 1 cá nhân, tổ chức, hay 1 đất nước để thể hiện sự bất đồng do các lý do về xã hội hoặc chính trị. Trong một số trường hợp, tẩy chay có thể là 1 dạng hoạt động đấu tranh của người tiêu dung. Tẩy chay thong thường là hoạt động hợp pháp ở các nước đang phát triển.

    Vậy mà báo chí Việt Nam lại xem hành động của Hội tẩy chay chúng tôi là 1 hành động o ép 1 phụ nữ yếu đuối tội nghiệp, là hành động adua, gây rối trật tự và vi phạm pháp luật? Là đại diện cho tiếng nói của các tờ báo văn hóa xã hội mà quý vị nhà báo còn không nhận ra được đâu là hành động vì tư thù cá nhân, đâu là hành động đấu tranh của người tiêu dung để có thể mua và sử dung những sản phẩm 'sạch' về mặt bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm (tẩy chay Vedan, Tân Hiệp Phát) và 'sạch' về mặt hình ảnh đại diện cho sản phẩm (Tẩy chay Lavie, Unilever)? Đời tư của Hồ Ngọc Hà là chuyện của cô, tuy nhiên khi cô làm đại diện cho những nhãn hang dành cho gia đình thì cô cần phải người có hình ảnh 'sạch', không scandal để có thể đảm bảo hình ảnh tốt đẹp của nhãn hang và đảm bảo sự ủng hộ, tán thành của người tiêu dung. Khi cô không đáp ứng được yêu cầu cơ bản này thì việc người tiêu dung không đồng ý sử dung các sản phẩm có hình ảnh của cô làm đại diện là việc hết sức thường tình.

    Và xin được nhắc lại các quyền của người tiêu dung được pháp luật thừa nhận ở Việt Nam: (Theo Luật Bảo vệ Người Tiêu dung do Quốc hội thong qua năm 2010)
    Quyền của người tiêu dùng

    1. Được bảo đảm an toàn tính mạng, sức khoẻ, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi tham gia giao dịch, sử dụng hàng hoá, dịch vụ do tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ cung cấp.

    2. Được cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ; nội dung giao dịch hàng hoá, dịch vụ; nguồn gốc, xuất xứ hàng hoá; được cung cấp hoá đơn, chứng từ, tài liệu liên quan đến giao dịch và thông tin cần thiết khác về hàng hoá, dịch vụ mà người tiêu dùng đã mua, sử dụng.

    3. Lựa chọn hàng hoá, dịch vụ, tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ theo nhu cầu, điều kiện thực tế của mình; quyết định tham gia hoặc không tham gia giao dịch và các nội dung thoả thuận khi tham gia giao dịch với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ.

    4. Góp ý kiến với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ về giá cả, chất lượng hàng hoá, dịch vụ, phong cách phục vụ, phương thức giao dịch và nội dung khác liên quan đến giao dịch giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ.

    5. Tham gia xây dựng và thực thi chính sách, pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

    6. Yêu cầu bồi thường thiệt hại khi hàng hoá, dịch vụ không đúng tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, chất lượng, số lượng, tính năng, công dụng, giá cả hoặc nội dung khác mà tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ đã công bố, niêm yết, quảng cáo hoặc cam kết.

    7. Khiếu nại, tố cáo, khởi kiện hoặc đề nghị tổ chức xã hội khởi kiện để bảo vệ quyền lợi của mình theo quy định của Luật này và các quy định khác của pháp luật có liên quan.
    8. Được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn kiến thức về tiêu dùng hàng hoá, dịch vụ.
     
  5. lanhhuy

    lanhhuy Đã đăng ký

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Lúc Cường $ giàu có thì xông đến giật của Tăng Thanh Hà (khi c ấy đi du học), giờ C$ hết tiền thì lại đi giật chồng chị Vân Anh (có mỏ kim cương), con này nó khốn nạn khốn kiếp quá thể, chuối cũng mút chung được...kinh tởm đúng chất Hà thiên lộn các mẹ đừng có chửi em nhé, vì em quá bức xúc thôi ạ
     
  6. JoindyCận

    JoindyCận Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Chơi hết Đô La lại chuyển sang chơi Kim Cương à Hà ơi, em ăn chơi quá thể luôn, người tiêu dùng việt nam, giới trẻ việt nam, bạn bè quốc tế và thế giới đã coi thường dân ta vì tham ô quá rồi, giờ đến em nữa, không rõ ai phong em hàm vị NỮ HOÀNG GIẢI TRÍ, không rõ Hàm họ có bị hở không @@!
     
  7. milky19

    milky19 Đã đăng ký

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    9
    1 cô gái có tiền sử tình ái kinh tởm có tên là HNH bây giờ mới thấy các mẹ làm um lên sướng quá, đến mẹ cô này còn lên tiếng là cô ấy cướp vài chục cây vàng của đại gia hà thành năm 17 chứ không phải 16, đính chính lại thông tin con gái gỉa vờ có bầu và trộm vàng, đọc đến cái tít này chắc em ghê tởm mẹ con nhà con Hà này quá, tên Ngọc Hà thật không xứng tầm sâu bi giờ
     
  8. trangcoi89

    trangcoi89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Con này hát như vịt cắt tiết mà mọi người, hồi xưa nó đóng trong phim hoa cỏ may, xong bắt đầu thấy hơi kiếm tiền bén lên với đức trí rồi tiếp tục đến C$ chơi hết đo lờ rồi lại kim cương, ôi trời ghê tởm
     
  9. trangcoi89

    trangcoi89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    em đọc được bài này trên hội tảy chay mà cười quá, mà đúng thật luôn ạ

    Cuộc chuyện trò giữa "nữ hoàng" và "ông hoàng"làng giải trí xứ Công-gô :

    "Nữ hoàng":
    - Anh ơi, em sắp hết thời rồi. Anh bày cách cho em hâm nóng tên tuổi đi. Anh vốn nổi tiếng là "ông hoàng" lắm chiêu mà.

    "Ông hoàng":
    - Được! Làm như anh nhé. Mỗi lần anh muốn công chúng chú ý, anh lại la làng lên là mất nhẫn kim cương. Em cũng làm vậy đi.

    "Nữ hoàng":
    - Anh nói chuẩn! Em vừa được giai tặng một cái nhẫn kim cương. Giá chắc khoảng vài ngàn USD. Em cứ hét lên khoảng 10 tỷ cho nó sang, được không anh ?

    "Ông hoàng":
    - Được đấy! Nhẫn kim cương anh giả vờ mất, anh hét có 4 tỷ thôi. Em hét càng cao công chúng càng sợ.

    "Nữ hoàng" :
    - Vầng, đã thế em hét luôn lên 1 triệu USD, tức là 21 tỷ cho công chúng sợ lồi mắt một phen. Nhân thể bắn tin luôn cho con mụ vợ giai đại gia của em để nó biết mà liệu đường cuốn xéo, cứ làm kỳ đà cản mũi em.

    "Ông hoàng":
    - Chuẩn em! Em cứ đạp mẹ lên đạo lý mà sống. Cái bọn công chúng ngu như cừu, biết gì đâu.

    "Nữ hoàng":
    - Anh em mình là nhất quả đất cmnr, anh nhỉ ?

    (Truyện hư cấu nhưng không nhất thiết là không thật Biểu tượng cảm xúc pacman Cấm report và xúc xiểm kiểu "báo lá ngón"!)
     
  10. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ko uống vinasoy nữa
     
    Linh thích bài này.
  11. Linh

    Linh Moderator

    Bài viết:
    564
    Đã được thích:
    11
    em có mấy hộp vinamilk tủ, bg em chuyển sang sữa bỉ rồi ạ :D
     
  12. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhìn mặt cô này ở gần trông thấy gớm!
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/6/15
  13. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ô thế bác nhìn gần rồi ah
     
  14. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trên ảnh đầy pha chụp cận mà, trông gò má cao. Mà gò má cao là loại đàn bà sát chồng.
     
  15. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chưa thấy sát ai. Cường đo la vẫn sờ sờ đó thôi
     
  16. hoaoanh

    hoaoanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    3
    lúc nào cũng chỉ là sự im lặng từ chị. sự việc lắng xuống thì lại đâu vào đấy cả. Việt Nam mà. chẳng bao giờ làm triệt để cái gì
     
  17. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sự việc đã thực sự lắng xuống :)) hỒ ngọc hà bắt đầu có chiêu thức mới là dụ Quán quân Việt Nam idol 2015 Trọng hiếu lại đánh bóng tuổi đời của mình, mặc dù trông mặt chị khá gớm :D
     
  18. seagate

    seagate Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    con này nhìn khiếp quá đi
     
  19. hoctienganh.today

    hoctienganh.today Đã đăng ký

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hà lộn thiên là cái tên mình nghe nhiều nhất hiihihihi!
     
  20. milky19

    milky19 Đã đăng ký

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    9
    @@! bữa nọ cô này được đại gia ở HN bế 2 tay móc dưới đùi cho vào xế hộp!!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...