Học Văn bằng 2 Dược Sài Gòn có điều kiện tự mở quầy thuốc

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 10/7/18.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bây giờ em có nguyện vọng học Văn bằng 2 Dược Sài Gòn nhưng không biết học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn có mở quầy thuốc không?

    Chúng tôi xin trả lời bạn như sau:

    Tham gia học Văn bằng 2 Dược Sài Gòn tốt nghiệp ra trường làm gì?

    Cũng tương tự học viên đăng ký học cao đẳng Dược Sài Gòn chính quy thì Văn bằng 2 Dược Sài Gòn làm công việc như sau:

    Làm việc tại cơ sở sản xuất: Dược sĩ sẽ nghiên cứu quy trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, hoạt chất mới, theo dõi khâu sản xuất, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng, nuôi trồng, chiết xuất dược liệu,…Có thể làm việc ở các trường Y dược: làm công tác tại khoa dược của các Y dược với nhiệm vụ là giảng viên, kỹ thuật viên,…đồng thời có thể đảm nhận vị trí tại viện: họ với vai trò bảo đảm chất lượng, tránh thuốc giả, và đảm nhận các vị trí tại các tại công ty nhập khẩu.

    Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 có được hành nghề bán thuốc?

    [​IMG]

    Trước quy định của nhà nước ban hành điều kiện mở quầy thuốc yêu cầu có bằng từ Trung cấp Dược lên có thâm niên trong nghề phải có ít nhất 2 năm tại cơ sở sản xuất Dược quy định của bộ có thể sẽ có chứng chỉ nghề Dược là người quản lý tủ thuốc Trạm y tế...

    Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn ở đâu?

    Để có được những kỹ năng và kiến thức cao hơn trong ngành nghề Dược. Bởi thế các bạn trẻ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 phải quyết định cho mình một địa điểm đào tạo ngành Dược chuyên nghiệp được hầu hết bạn chất lượng, được thực hành nhiều. Vậy Học văn bằng 2 Dược ở đâu?

    Một trong số những địa chỉ có thể làm tiêu chí này mà bạn trẻ có thể quyết định theo phải kể tới Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, tại đây trường đã xây dựng trang thiết bị cơ sở vật chất đạt chuẩn, thiết bị thực hành đạt chuẩn của Bộ. Chương trình học được rút ngắn, tập trung mục đích để sinh viên củng cố tay nghề, cùng với học phí tiết kiệm,… chính là những điểm vượt trội mà chương trình Van bang 2 cao dang duoc sai gon đem lại cho học viên. Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một trong những môi trường đào tạo tiên phong với mục đích đào tạo 70% thực hành.

    Bên cạnh đó, Truong cao dang y duoc sai gon còn thông báo xét tuyển thêm hệ liên thông gồm: liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018, Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm.

    Hồ sơ chuẩn bị xong gửi về Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...