Học văn bằng 2 cao đẳng dược sài gòn năm 2018 ở đâu tốt nhất?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 5/7/18.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn (https://bit.ly/2udJFNx) ở đâu? Nhà trường cho em hỏi ở TPHCM nơi nào là cơ sở đào tạo chất lượng về Y Dược.?

    [​IMG]

    Văn bằng 2 được hiểu như thế nào?


    Văn bằng 2 hình thức học theo cách thức chuyển đổi từ ngành học này sang ngành học khác. Với hình thức đào tạo này giúp cho các học viên có thể thêm cơ hội học hỏi được chuyên ngành học hoàn toàn mới giúp phục vụ việc làm cho các bạn sau sau khi hoàn thành khóa học ra trường.

    Chuyên ngành Điều Dưỡng là gì?

    Nghề Điều Dưỡng hiểu là điều dưỡng viên vì gọi vậy mới nhấn mạnh sự quan trọng của Nghề Điều Dưỡng có nhiệm vụ chính là phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh giúp các bác sĩ ở công tác phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe người bệnh. Vì những lý do trên chúng ta có thể thấy Điều Dưỡng rất quan trọng và không thể thiếu ở hầu hết Y tế và là cánh tay đắc lực của Cơ sở Y tế, là người trực tiếp giúp các bệnh nhân có thể nhanh chóng phục hồi.

    Như thế nào là Nghề Dược?

    Dược sĩ là người không không thể không có trong nhiệm vụ tư vấn và bán thuốc Tây ở người Dược sĩ luôn thể hiện sự chịu khó tìm tòi và cần mẫm. Và Dược sĩ có thể làm các vị trí công việc như: làm trong các tổ chức chăm sóc sức khỏe, làm trình Dược Viên…

    Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Sài Gòn ở đâu thì đạt chuẩn Bộ Y tế nhất?

    Ở HCM có nhiều địa điểm tuyển sinh về chuyên Ngành Dược và Điều Dưỡng nhưng được nêu tên phải kể tới Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn (https://bit.ly/2tvrq6k) mỗi năm trường đào tạo rất nhiều sinh viên hoàn thành khóa học ra trường có việc làm và làm được việc. Bởi thế mà trường có rất nhiều trong công tác đào tạo và giảng dạy. Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trang bị đầy đủ thiết bị cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên nhiệt tình tâm huyết với nghề và có chuyên môn giỏi mong muốn các bạn trẻ lĩnh hội đầy đủ kiến thức về chuyên ngành Dược.

    văn bằng 2 cao đẳng dược sài gòn năm 2018 áp dụng cho đối tượng nào?

    Điều kiện chuyển đổi văn bằng 2 cao đẳng dược sài gòn


    • Các đối tượng tốt nghiệp CĐ trở lên thuộc các ngành Kỹ Thuật, Xây Dựng….
    • Sinh viên có hồ sơ lý lịch trong sạch không vướng tiền án tiền sự, bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
    • Các thí sinh có sức khỏe tốt
    Thời gian đào tạo đối với học viên có bằng cấp liên quan đến nhóm ngành sức khỏe chỉ với 18 tháng và thí sinh không liên quan đến nhóm ngành sức khỏe là 20 tháng. Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn xét tuyển trên phạm vi cả nước và chia thành nhiều đợt trong năm đối với hệ văn bằng 2 dược sài gòn và học vào thứ 7 và chủ nhật các ngày trong tuần.

    Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

    Nguồn: Xét tuyển cao đẳng y tế đồng nai
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...