Học Cao đẳng ngành Điều dưỡng mở rộng cơ hội việc làm tại nước ngoài

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi gia hân 123, 17/5/18.

  1. gia hân 123

    gia hân 123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng HN http://caodangykhoa.vn/cao-dang-dieu-duong/ chất lượng và uy tín luôn là thắc mắc của rất nhiều đối tượng.

    [​IMG]



    Mở rộng cơ hội việc làm khi đăng ký học Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng


    Với những cơ hội và tiềm năng của ngành Điều dưỡng như bây giờ thì làm việc tại nước ngoài là cơ hội với các sinh viên khi học ngành Điều dưỡng này. Những năm trở lại đây, các quốc gia phát triển đã hợp tác với quốc gia Việt Nam tiếp nhận Điều dưỡng viên sang làm việc tại các nước này.

    Thông tin cập nhật được của Cục Quản lý lao động ngoài nước – Bộ LĐTB&XH cung cấp, thì nhóm ngành mà Việt Nam có thể đáp ứng được và đồng thời có nhu cầu lớn nhất chính là Điều dưỡng và Hộ lý. Hai thị trường đầy tiềm năng mà Việt Nam đã và đang hướng đến chính là Quốc gia NB, Đức. Một Điều dưỡng viên có thu nhập tại nước Đức từ 850 EUR/tháng, ở Nhật Bản từ 130.000 – 150.000 yên/tháng. Lương khủng và cơ hội làm việc tại các nước phát triển nàyđã khiến thí sinh học Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, Liên thông từ Trung cấp Điều dưỡng lên Cao đẳng hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội.

    Nên đăng ký học Cao đẳng ngành Điều dưỡng ở đâu tốt nhất?


    [​IMG]

    Cao đẳng Y tế Hà Nội - Trường cao đẳng Dược Hà Nội cơ sở học Ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng uy tín. Với chương trình dạy học bám sát lý thuyết mà còn chú trọng bám sát thực tế học hỏi thêm kiến thức và kỹ năng tay nghề. Cho sinh viên. Nhà trường là cơ sở đào tạo nguồn lực hàng đầu được Bộ y tế đánh giá cao.

    Trong quá trình học ở đây thí sinh được phép thực hành tại phòng học thực hành có hệ thống thiết bị đầy đủ hiện đại kết hợp thực tập tại các bệnh viện. Thực hành ngay khi trên ghế giảng đường, hoàn thành khóa học thí sinh tìm được việc luôn. Ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng ngành Điều dưỡng thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo những chuyên ngành khác như: Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng chuyên ngành Dược, Cao đẳng xét nghiệm Y học, Cao đẳng Vật lý trị liệu cho sinh viên có nhu cầu học tập trong lĩnh vực Y Dược
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...