Học Cao đẳng Dược có thể làm được những công việc gì?

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi trongdiepvp226, 26/7/17.

  1. trongdiepvp226

    trongdiepvp226 Đã đăng ký

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trở thành kiểm định viên tại các công ty sản xuất dược phẩm


    Theo trang tin bệnh học, đây là một trong những cơ hội việc làm mà đa số sinh viên ngành Dược đều mong muốn có được. Khi tham gia vào lĩnh vực công việc này, các bạn sẽ trở thành những kiểm định viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng về ngành và làm việc tại các Viện kiểm nghiệm Trung ương hoặc các Trung tâm kiểm nghiệm tại địa phương, công ty, phòng kiểm nghiệm của xí nghiệp…


    [​IMG]


    Trở thành Trình Dược viên khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược


    Hiện nay, Trình Dược viên là ngành nghề đang có sự thu hút các bạn trẻ rất lớn với mức lương vô cùng hấp dẫn có thể lên đến 20 triệu/tháng. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên có thể tham gia vào lĩnh vực Trình Dược viên để giới thiệu các sản phẩm ngành Dược tới người tiêu dùng.


    Trở thành Giảng viên giảng dạy tại các Trường Cao đẳng


    Sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược có thể liên thông Đại học Dược ngay, nếu có học lực tốt, trình độ chuyên môn cao thì có thể trở thành giảng viên tham gia giảng dạy tại các Trường đào tạo Y Dược trên cả nước. Đây là lĩnh vực mà bất kỳ ai cũng ao ước có được.


    Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược ở đâu tốt nhất hiện nay?


    Theo học ngành Dược nói riêng và các ngành đào tạo Y Dược nói chung phải lựa chọn được môi trường đào tạo tốt thì mới có thể dễ dàng tìm được công việc sau khi ra Trường. Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng và xứng đáng để theo học nhất hiện nay là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sở dĩ có thể khẳng định như vậy là vì theo đây là một trong số ít ngôi Trường đào tạo Y Dược có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành tay nghề, cơ sở đào tạo được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn yêu cầu Bộ Y tế, đội ngũ giảng viên có trình độ cao và đặc biệt là đào tạo theo mô hình Trường học – bệnh viện có thể giúp sinh viên vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề sau khi ra Trường.


    [​IMG]


    Thí sinh yêu thích và mong muốn theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ:


    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. (Gần Cầu Vượt Ngã Tư Sở). Tư vấn tuyển sinh: 09.8258.8258 – 09.8259.8259.


     

Chia sẻ trang này

Đang tải...