Học Cao đẳng Điều dưỡng ra trường có dễ xin việc không?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 14/5/20.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, đời sống sức khỏe cũng được người dân quan tâm, chú ý nhiều hơn thì ngành Y dược cũng phải có sự chuyển mình để đáp ứng nhu cầu xã hội. Trong đó không thể không kể đến ngành Điều dưỡng - một trong những ngành đang "hot" nhất hiện nay. Vậy, học ngành Điều dưỡng ra làm gì và có dễ xin việc không? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho các bạn.

    Học cao đẳng Điều dưỡng ra làm gì ?
    Điều dưỡng nói chung là một ngành có nhiệm vụ chăm sóc, kiểm tra, theo dõi tình trạng bệnh nhân ngay từ đầu cho đến lúc được điều trị bởi các bác sĩ. Theo nghiên cứu của trường Cao đẳng Điều dưỡng tphcm tùy từng cơ sở Y tế, vị trí làm việc mà các điều dưỡng viên thực hiện những công việc khác nhau:
    [​IMG]
    • Người truyền đạt thông tin: Trong quá trình làm việc người điều dưỡng phải giao tiếp, thông tin thường xuyên với đồng nghiệp và các thành viên khác trong nhóm để thực hiện lên kế hoạch chăm sóc bệnh nhân.
    • Người tư vấn: Để có thể tư vấn cho bệnh nhân người điều dưỡng phải có kỹ năng phân tích tình hình, tổng hợp thông tin, đánh giá tiến triển của người bệnh sau khi đã được tư vấn. Quá trình này giúp bệnh nhân biết và sẵn sàng tâm lý đương đầu với những căng thẳng về tâm tý hoặc những vấn đề xã hội.
    • Người biện hộ cho người bệnh: thúc đẩy hành động tốt đẹp và đáp ứng đảm bảo nhu cầu của người bệnh.
    • Người Chăm sóc: Đây là nhiệm vụ chính của điều dưỡng viên cũng giống như Cao đẳng Vật lý trị liệu, họ cần phải quan tâm hỗ trợ bệnh nhân bằng hành động.
    Bên cạnh đó, điều dưỡng viên còn có vai trò là người lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu và là những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực lâm sàng.


    Học Cao đẳng Điều dưỡng ra trường có dễ xin việc không?
    Hiện nay, ngành cao đẳng Điều dưỡng tại nhiều nước trên thế giới cũng như Việt Nam đang thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng bởi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng mà các trường đào tạo vẫn còn hạn chế.

    Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng như thế nào?
    Để đăng ký xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thủ tục hết sức đơn giản, thí sinh có thể thực hiện đăng ký bằng cách như sau gửi hồ sơ về địa chỉ:

    Địa chỉ nộp hồ sơ Học cao đẳng vật lý trị liệu, Cao đẳng hộ sinh, Cao đẳng điều dưỡng : Trường Cao đẳng y dược pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...