Hà Nội Hệ thống PCCC cao cấp tại chung cư Bohemia Thanh Xuân

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 16/5/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo thông tin từ chủ đầu tư Vinaconex, hiện nay toàn bộ Hồ sơ thiết kế về hệ thống Phòng Cháy Chữa Cháy (PCCC) của dự án Bohemia Residence đều đã được Bộ Công an – Cục Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ thẩm định và phê duyệt. Chi tiết hệ thống PCCC tại dự án sẽ được cung cấp ngay sau đây!
    Bohemia Residence là dự án do Vinaconex đầu tư, tọa lạc tại số 2 Lê Văn Thiêm (25 Nguyễn Huy Tưởng), Thanh Xuân, Hà Nội có diện tích 3.050m2 với 232 căn hộ. Ngoài phong cách thiết kế Singapore nổi bật, tiện nghi đẳng cấp, Vinaconex cũng đặc biệt chú trọng đầu tư hạng mục PCCC đến từ thương hiệu hàng đầu Hochiko để đảm bảo an toàn cao nhất cho tòa nhà và cư dân.

    [​IMG]

    Phối cảnh dự án Bohemia Residence

    Dự án sử dụng hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler, kết hợp với chữa cháy vách tường và hệ thống chữa cháy khô. Các hệ thống báo cháy địa chỉ; hệ thống tăng áp cầu thang bộ và giếng thang máy; hệ thống hút khói hành lang và tầng hầm; các hệ thống đèn báo, chỉ dẫn… hoạt động liên động với nhau theo cơ chế tự động, có khả năng tự chữa cháy. Tại lối thoát hiểm của mỗi tầng đều được trang bị hệ thống cửa chống cháy 70 phút, riêng cửa chống cháy khu vực tầng hầm khả năng chống cháy lên tới 120 phút.

    Thép tấm là chất liệu chế tạo 100% cửa thoát hiểm tại dự án chung cư Bohemia Residence. Đây là loại cửa được thử nghiệm chống cháy theo thời gian tiêu chuẩn có khả năng ngăn cách ngọn lửa, tránh lửa lan sang các khu vực lân cận. Không những vậy, các cửa chống cháy này còn được trang bị hệ thống tay co, cùng hệ thống camera giám sát chặt chẽ, đảm bảo cửa luôn đóng.

    >> Xem thêm: Đăng ký tham quan căn hộ mẫu dự án Bohemia Residence số 2 Lê Văn Thiêm

    Đặc biệt, hệ thống âm thanh thông báo, các nút nhấn khẩn cấp cho hệ thống tăng áp hút khói được bố trí tại phòng trực PCCC ở tầng 1 của tòa nhà Bohemia Residence, luôn có người chuyên trách trực nhằm hướng dẫn và xử lý tình huống thoát nạn nhanh nhất khi xảy ra sự cố. Hệ thống tăng áp cầu thang đảm bảo đẩy khói và khí độc không xâm nhập vào cầu thang bộ để cho người trong vùng cháy có thể thoát hiểm hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn.

    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động của hệ thống báo cháy tự động

    Sở hữu mật độ căn hộ lý tưởng chỉ 8 căn mỗi tầng, tỷ lệ căn góc chiếm 50%, tại hai đầu hành lang của dự án đều có các ô cửa thoáng khí để lấy ánh sáng và gió trời, đảm bảo sự thoáng đãng và trong lành. Bohemia Residence còn chú trọng dành 3 tầng hầm gửi xe cho cư dân, việc này giúp bãi đỗ xe trở nên thông thoáng, rộng rãi, hạn chế tối đa việc tồn khí thải, khí độc cho tầng hầm.

    Trong mỗi căn hộ, Vinaconex cũng trang bị hệ thống PCCC theo đúng quy chuẩn bao gồm hệ thống báo khói địa chỉ, hệ thống báo nhiệt địa chỉ và vòi phun chữa cháy tự động. Ngoài ra, tại các phòng kỹ thuật, trên tầng căn hộ như phòng kỹ thuật điện, phòng rác… đều được trang bị hệ thống PCCC tự động, đảm bảo dập tắt đám cháy ngay khi xảy ra cháy.

    Trước thực trạng mất an toàn PCCC tại các khu chung cư cao tầng, cư dân rất hoang mang và dành sự quan tâm đặc biệt đối với tiêu chí này khi chọn nơi an cư cho cả gia đình thì sự đầu tư cho yếu tố này tại Bohemia Residence của chủ đầu tư Vinaconex quả thật là một bước đi khôn ngoan và vô cùng đúng đắn. Vì vậy, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với sự lựa chọn dành cho chốn an cư hay đầu tư tại Bohemia.
    Chi tiết tại: http://vinaconex-bohemia.com/he-thong-phong-chong-chua-chay-tai-bohemia-residence/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...