Hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng khả năng tình dục?

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 25/9/18.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hẹp bao quy đầu là vấn đề không được nhiều nam giới quan tâm đúng mực. Tình trạng này tuy không phải nguy hiểm nhưng cũng có những ảnh hưởng nhất định nếu không khắc phục. Bị hẹp bao quy đầu có quan hệ được không và ảnh hưởng như thế nào?
    1. Giải đáp: Bị hẹp bao quy đầu có quan hệ được không?
    Tình trạng hẹp bao quy đầu có thể ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt tình dục tùy vào mức độ của tình trạng. Trong đó:
    - Mức độ nhẹ thì nam giới vẫn có thể quan hệ, sinh hoạt tình dục bình thường nhưng không được hoàn hảo như ý. Nam giới hay gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đau đớn khi quan hệ tình dục.
    [​IMG]
    - Bị hẹp bao quy đầu có quan hệ được không khi đã ở mức độ nặng thì rất có khả năng làm mất đi cảm giác khi quan hệ, gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt và có thể tạo môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn nam khoa có thể xâm nhập được.
    Rõ ràng khi bị hẹp bao quy đầu có thể để lại nhiều hệ lụy cho đời sống, sinh hoạt của người bị. Nó còn có thể kìm *** sự phát triển của dương vật nếu không được chữa trị kịp thời.
    >>>> Bạn đã biết: Hẹp bao quy đầu là sao chưa?
    2. Những ảnh hưởng khi bị hẹp bao quy đầu
    Ngoài vấn đề bị hẹp bao quy đầu có quan hệ được không thì triệu chứng này còn gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe như:
    - Gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục do chất nhờn bị tích tụ lâu ngày tạo thành lớp bựa sinh dục và khi không được vệ sinh dễ dàng thì sẽ khiến rất dễ bị các bệnh về viêm nhiễm như viêm niệu đạo, viêm bàng quan, viêm đường tiết niệu, viêm tiền liệt tuyến,….
    - Khiến miệng bao quy dầu dễ mắc kẹt lại ở rãnh bao quy đầu, cản trở máu lưu thông, gây ra hiện tượng sưng nhức dương vật, khiến bạn cảm thấy đau đớn, khó chịu.
    - Nguy hiểm hơn, hẹp da bao quy đầu còn có thể là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư dương vật và các bệnh lý nam khoa cực kì nguy hiểm khác.
    Vấn đề đáng lo ngại ở đây chính là hầu hết nam giới lại thường bỏ qua những dấu hiệu ban đầu của hẹp bao quy đầu, tâm lý xấu hổ, không đi khám chữa kịp thời dễ gây ra các biến chứng khác gây khó khăn cho việc điều trị.
    Bị hẹp bao quy đầu có quan hệ được không nếu ở mức độ nhẹ thì vẫn có thể quan hệ bình thường. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên đi khám chữa sớm khi đã có dấu hiệu, tránh để lâu dài còn có thể nguy hại đến sức khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...