Hậu quả của bệnh lậu như thế nào? Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 13/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh lậu có khả năng lây nhiễm bằng nhiều con đường khác nhau nên những đối tượng mắc phải cũng rất phong phú. Bệnh lậu có thể bắt gặp ở bệnh đàn ông, phái đẹp, trẻ sơ sinh…và khi không được phát hiện sớm và hỗ trợ trị liệu đúng hình thức có thể làm ra những hậu quả nặng nề.

    Hậu quả của bệnh lậu như thế nào? Vũng Tàu

    Vi khuẩn lậu cầu có thể xâm nhập vào một số cơ quan trong cơ thể người bệnh và làm ra những tổn thương bệnh lý khác như:

    – mắc vùng chậu: Xảy ra ở đàn bà chú ý gặp nhiều ở các chị em trong độ tuổi sinh sản. Lậu cầu khuẩn xâm nhập theo đường âm đạo rồi phát triển lên tử cung, vòi trứng và gây mắc toàn bộ khu vực này. Bệnh lậu để lại sẹo xấu ở vòi trứng nên dễ làm ra các tác hại mang thai ngoài tử cung hoặc nặng nề có thể gây vô sinh.

    – Bệnh lậu ở miệng: Là hậu quả của việc chuyện ấy bằng đường miệng (oral sex) với người mắc phải bệnh lậy. Bệnh lậu ở miệng gây kích thích họng và tuyến amidan dẫn tới đau họng, sưng đỏ vòm họng, amidan. Bệnh lậy ở miệng gây khó khăn cho việc ăn uống, gây lở loét và tiện dụng làm cho bị viêm lan rộng.

    – tác động tới mắt: Bệnh lậu ở mắt thường là do mắt có tiếp xúc với vi khuẩn lậu cầu, chủ yếu mắc phải ở trẻ sinh ra từ bà mẹ nhiễm bệnh lậu. Bệnh lậu mắt có thể gây viêm, đau, sưng đỏ, thậm chí có thể gây mù mắt.

    – mắc trùng máu : Lậu cầu khuẩn có thể theo đường máu và làm ra viêm nhiễm ở nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể người bệnh. Biểu hiện là người bệnh thường sốt cao, nổi mẩn, đau cứng khớp…

    >>> coi thêm về bệnh lậu uống thuốc gì

    [​IMG]

    Phòng khám Âu Mỹ Việt
    Đội ngũ bác sĩ có tay nghề, kinh nghiệm rất lâu năm trong việc chữa bệnh lậu cho nhiều bệnh nhân nam khoa ở Đồng Nai- Biên Hòa
    Đầu tư vật dụng y khoa tiên tiến và thi công trang thiết bị y tế rất rộng, khang trang, có đủ phòng đáp ứng một lượng lớn bệnh nhân đến phòng khám cùng một khi.
    Áp dụng các bí quyết chữa bệnh lậu mới nhất giúp chữa dứt điểm bệnh lậu ví dụ như hình thức DHA
    giá tiền hợp lý, được niêm yết công khai
    Nếu bạn còn vụ việc gì cần chỉ dẫn thêm thì có thể liên hệ với bên tôi để hướng dẫn cụ thể thêm qua 0251.381.9288
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...