Hướng dẫn tối ưu hóa âm thanh mang tai nghe Samsung Galaxy S8 Plus

Thảo luận trong 'Đời sống SỐ' bắt đầu bởi anhanhs, 15/1/18.

  1. anhanhs

    anhanhs Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Samsung Galaxy S8 có chức năng điều chỉnh âm thanh qua tai nghe thích hợp cho từng người 1 . Bạn nên biết phương pháp kích hoạt tính năng này.
    mang vẻ như Galaxy S8 (và S8+) là smartphone trước tiên được Samsung ưu ái trong việc vật dụng tai nghe đi kèm. Chiếc tai nghe AKG Galaxy S8 Plus sở hữu giá 99USD, là một trong những tai nghe đi kèm đắt nhất của Samsung và sở hữu các hãng khác.
    Tai nghe này sở hữu chất lượng cấu tạo rất tích cực , bí quyết âm vừa đủ. Âm thanh qua tai nghe cũng đanh gọn, hợp sở hữu những cái nhạc điện tử.
    Để khai thác hết tai nghe này, hoặc 1 tai nghe khác mà bạn mê say , bạn nên tối ưu hóa nó bằng các thiết lập trong phần âm thanh, nhằm phù hợp cho từng các bạn 1 . Thực chất của việc điều chỉnh mà ICTnews nhắc dưới đây là, máy sẽ điều chỉnh âm lượng ở cả hai tai trái phải nhằm giúp người nghe nghe hết được những âm sở hữu trong bài nhạc. Thường nhật máy sẽ tăng âm ở những tai để các bạn nghe được hết các âm thanh nhỏ, khó nghe nhất.
    trước tiên , vào mục Cài đặt > Âm thanh và rung, sau ngừng thi côngĐây kéo xuống phía dưới cộng để thấy phần Hiệu ứng và chất lượng âm thanh. Tại đây, tiếp diễn kéo xuống dưới cùng để thấy phần tư nhân hóa âm thanh, chọn vào Adapt Sound.
    Tại đây, có 3 cấu hình âm thanh đã được cài đặt sẵn, dành cho Cả nhà dưới 30 tuổi, cho người từ 30 tới 60 tuổi và cho người trên 60 tuổi. Bạn mang thể chọn 1 trong 3 cấu hình này, ngoài ra để đạt mức phù hợp nhất có tư nhân , nên chọn mục cá nhân hóa âm thanh ở phía dưới cùng.
    Sau lúc chọn mục này, hãy đeo tai nghe Samsung Galaxy S8 Plus vào, hoặc bất kỳ tai nghe nào mà bạn ham mê (dĩ nhiên chất lượng nên tương đương hoặc hơn tai nghe AKG theo máy, trừ khi ngừng thi côngĐây là tai nghe phù hợp dòng nhạc hay cá tính của bạn). Tiếp tục, quan yếu nhất, là hãy đến một khu vực yên tĩnh hoàn toàn trước lúc tới bước tiếp theo.
    Về bản tính , máy sẽ phát các âm thanh để thử độ nhạy thính giác của bạn, nhằm bảo đảm bạn với thể nghe được tất cả âm thanh nhỏ nhất trong từng bài nhạc. Bởi thế nên tậu đến chỗ im tĩnh để nghe được các âm thanh nhỏ nhất.
    Sau lúc chọn tư nhân hóa âm thanh, chọn Bật, sau ngừng thi côngĐây nhấn khởi đầu. Tại phần này, máy sẽ bật những tiếng bíp bíp từ phải chăng đến cao, bạn phải đặc trưng chú ý để nghe. Giả dụ nghe được, bấm OK, nếu như không nghe được, bấm không . Lần lượt như vậy, khi các phần bạn nghe được phổ quát lên, đến mức 100% thì máy sẽ thiết lập cấu hình Đó cho những lần nghe nhạc, âm báo, âm thoại về sau.
    các âm cao mang tiếng bíp bíp bạn sẽ thuận lợi nghe thấy hơn, khi mà âm trầm là các tiếng nghe đục và như vẳng từ xa nên mang thể bạn ko nghe thấy, do đó nên chú ý và ở nơi yên tĩnh.Nếu lần đầu thiết lập chưa chấp nhận, bạn với thể chọn lại lần nữa để tai nghe S8 Plus tối ưu sở hữu mình.Thông thường, thính lực của một người sở hữu thể chênh lệch giữa hai tai trái phải, tức là tai trái mang thể nghe tốt hơn tai phải và trái lại . Vì vậy , cách thức hiệu chỉnh này sẽ giúp nâng âm lượng ở mỗi tai, tạo điều kiện cho việc nghe nhạc được hoàn chỉnh và phù hợp mang từng người khác nhau.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...