Hướng dẫn sửa chữa máy in HP M401 bị kẹt giấy

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi daochungtta, 29/3/16.

  1. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    1. Giới thiệu dịch vụ
    At Việt Nam sẽ Hướng dẫn sửa chữa máy in HP M401 bị kẹt giấy, bạn cũng có thể áp dụng cho các loại máy in HP khác nữa nhé.
    2. Hướng dẫn sửa chữa máy in HP M401 bị kẹt giấy
    Khi máy in HP Pro M401 của bạn bị kẹt giấy sẽ gây ra hàng loạt các sự cố đáng ghét như :
    - Làm chậm tiến độ công việc của bạn
    - Tốn thời gian và chi phí : tốn giấy và mực
    - Gây bực bội khó chịu cho người dùng và không chủ động được công việc

    Các nguyên nhân thường gặp khi bị kẹt giấy và cách sửa chữa máy in HP M401
    - Do hỏng bộ kéo giấy hay là quả đào cuốn giấy: Bộ kéo giấy hay còn gọi là quả đào cuốn giấy có hình trụ bên ngoài được làm bằng cao su có độ nhám, ma sát với mục đích giúp kéo giấy. Tuy nhiên trong quá trình sử dung, phần cao su này sẽ bị mòn, rách và hỏng nên không thể kéo được giấy như lúc đầu. Khi kẹt giấy bạn hãy kiểm tra quả đào kéo giấy đầu tiên, nếu nguyên nhận do nó thì hãy thay mới.
    -
    Kẹt giấy do hỏng hộp mực: Hộp mực bao gồm các linh kiện như : khung hộp mực, trống, gạt từ, trục từ, lo xo, bánh răng,... Bạn tháo hộp mực ra để kiểm tra lại lò xo, bánh răng của hộp mực xem có vấn đề gì không? Bạn có thể thay thế hộp mực mới để máy hoạt động hiệu quả.
    -
    Kẹt giấy do cụm sấy : cụm sấy bao gồm : lụa sấy, lô ép, thanh nhiệt, cmar biến nhiệt. Trong quá trình sử dụng các linh kiện này bị mòn, hỏng, rách,... giấy sẽ phải đi qua bộ phận này, sẽ gây ra hiện tượng kẹt giấy. Nếu hỏng bạn có thể thay mới.
    Trên đây là Hướng dẫn sửa chữa máy in HP M401 bị kẹt giấy, bạn có thể tự thực hành tại nhà. Nếu làm theo mà không khắc phục được hãy gọi
    0462.766.9770943138866 để được AT Việt Nam phục vụ bạn.
    3. Liên hệ
    Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
    Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
    Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
    Phone: 043 9970 079
     
  2. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    - Chúng tôi sẽ đáp ứng công việcsửa chữa máy photo tại nhàmột cách nhanh chóng, chu đáo, chuyên nghiệp trong phạm vi nội thành không quá một giờ và những vùng phụ cận không quá hai giờ, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt kịp thời để phục vụ bởi chúng tôi thấu hiểu rằng một phút ngừng việc của quý khách sẽảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành chung của toàn thể công ty.
     
  3. hoangminh1

    hoangminh1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang cần dịch vụ đổ mực máy in Brother tại Hà Nội nhưng không biết đơn vị nào cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín và có giá cả phải chăng đây. Rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, nhưng vì lợi nhuận mà không làm đúng quy trình đổ mực. hãy đến với AT Việt Nam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về dịch vụ đổ mực của chúng tôi. Rất mong được đồng hành cùng khách hàng trong năm 2016. Hãy gọi0462.766.9770943138866 để được tư vấn miễn phí.
     
  4. hoangminh1

    hoangminh1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong năm mới này, công ty bạn đang có kế hoạch tăng hiệu suất công việc và đang cần đến một chiếc máy photo nhưng lại không đủ ngân sách để mua. Hãy đến với dịch vụ cho thuê máy photo Toshiba của AT Việt Nam, bạn sẽ được hưởng một dịch vụ tốt nhất : giá rẻ nhất, máy photo tốt nhất, hợp đồng linh hoạt nhất. Hãy gọi0462.766.9770943138866 để được tư vấn miễn phí.
     
  5. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Tại sao bạn nên chọn dịch vụ đổ mực máy in cầu giấy của AT Việt Nam
    -Mực in chính hãng, hạt mực siêu mịn cho ra đời những bản in sắc nét, đẹp đến từng chi tiết có chất lượng cao, bảo hành chính hãng
    -Tay nghề đổ mực cao, có kinh nghiệm, chúng tôi làm theo đúng quy trình đổ mực
    -Vệ sinh miễn phí, bảo hành đến khi hết mực
    -Sẵn sàng phục vụ 24/7 , có mặt trong vòng 30 phút sau khi bạn yêu cầu đổ mực.
     
  6. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang quản ly một số máy photo Toshiba cho công ty của mình và sếp bạn chắc chắn sẽ rất vui khi bạn tìm được nhà cung cấpmực máy photo Toshibachất lượng, uy tín lại có giá cả cạnh tranh phải không? Hãy đến với AT Việt Nam, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng kịp thời. Hãy gọi0462.766.9770943138866để được phục vụ tận tình chu đáo
     
  7. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Công Ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam. Chúng tôi xin gửi tới quý khách chương trìnhkhuyến mãi đặc biệt đối với máy photo bãi. Nhằm cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua.Trong thời gian khuyến mãi từ ngày 09/09/2016 đến ngày 30/10/2016, khi khách hàngmua máy photo bãi tăng ngay hộp mực.Nhanh tay lên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình “Khuyến mại máy photo bãi” của AT Việt Nam. Đây là cơ hội để mua được chiếc máy photo giá rẻ tăng hiệu quả chất lượng công việc và giảm được chi phí.Mọi chi tiết về chương trình, vui lòng gọi đến số0948.086.088để tìm hiểu thêm về các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình.
     
  8. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Mực máy in, mực máy photo chính hãng với nhiều loại mực khác nhau nhưmực máy photo Xerox, canon. Hãy đến với chúng tôi, công ty AT Việt Nam để được phục vụ tận tình và tư vấn chu đáo nhất.
     
  9. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Chúng tôi còn cung cấp dịch vu khác như sửa chữa máy photocopy, đổ mực máy photocopy, cung cấp các dòng máy photocopy bãi, máy photocopy chính hãng, linh kiện thay thế cúa máy photocopy. Hãy gọi cho chúng tôi ngay qua số Hotline: 0948.086.088để được tư vấn và báo giá tận tình nhất.
     
  10. daochungtta

    daochungtta Đã đăng ký

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Muốn mua mực máy photocopy ricoh 2320d nhưng chưa biết giá tiền của mã mực này là bao nhiêu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết sau đây.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...