Hướng dẫn giải pháp chữa bệnh viêm niệu đạo từ dân gian

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 6/1/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Từ xa xưa, ông cha ta đã biết đến cách điều trị viêm niêu đạo bằng dân gian rất hữu hiệu. Dưới đây là một số bí quyết chữa viêm niêu đạo nhờ Đông Y chúng ta hãy cùng theo dõi nhé!
    Hiện nay có rất nhiều cách điều trị viêm niêu đạo song phương pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi chúng đem đến rất nhiều ưu việt.

    Phương pháp điều trị viêm niêu đạo từ các bài thuốc dân gian
    Râu ngô

    [​IMG]



    Râu ngô được biết đến là loại cây có tác dụng ngăn ngừa bệnh sỏi đường tiết niệu và viêm niêu đạo. Dường như là món đồ uống rẻ tiền nhưng râu ngô lại có tác dụng không ngờ.


    Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, uống nước râu ngô là cách giúp lợi tiểu và ngăn ngừa bệnh viêm niêu đạo hiệu quả. Nếu như bạn đang có vấn đề trong quá trình tiểu tiện thì nên bổ sung nước râu ngô mỗi ngày sẽ giúp cải thiện được bệnh tình rõ rệt.

    Xem thêm: http://namkhoaanviet.com/viem-nieu-dao-uong-thuoc-gi/



    Rau má

    Là loại cây thông dụng, rau máu có thể sử dụng hàng ngày như một vị thuốc giúp chứa các chứng bệnh như hạ sốt, làm đẹp, giải độc, tăng cường sức khỏe và có tác dụng lợi tiểu cải thiện chứng viêm niêu đạo.

    Bạn chỉ cần lấy một ít rau má, thêm vào ít râu ngô và rễ tranh, hạt mãn đình hồng. Đem tất cả trộn đều nấu lên uống mỗi ngày từ 1-2 lần chắc chắn bệnh sẽ được cải thiện.


    Cây mã đề

    Cây mã đề được biết đến là loại cây có tính hàn, vị ngọt có tác dụng lợi tiểu và chữa các bệnh về viêm niêu đạo. Hơn thế nữa, cây mã đề còn dung để nấu ăn và chế biến rất nhiều món ăn.

    Cách thực hiện:

    Hạt dĩ ý và cây mã đề mỗi loại từ 300-500g, đem ra sao chín trộn đều 2 loại này với nhau.

    Bước tiếp theo, bạn tán bột mịn để uống mỗi ngày 3 lần trước bữa ăn để giúp cải thiện chứng viêm niêu đạo.

    Cây mã đề còn biết đến là loại dược phẩm chứa chứng ngứa ở các bộ phận sinh dục, các bệnh phụ khoa hữu hiệu.

    Trên đây là các bài thuốc dân gian điều trị bệnh viêm niêu đạo hữu hiệu để quý độc giả có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bạn sẽ có những bài thuốc hay trong tủ thuốc của gia đình mình. Tuy nhiên, để có được kết quả như mong muốn bạn nên thực hiện đều đặn, giữ gìn vệ sinh vùng kín, có thói quen tập luyện, uống nhiều nước, không nên nhịn tiểu để tăng cường sức khỏe và cân nhắc để có một chế độ dinh dưỡng hợp lý để có thể rút ngắn quá trình điều trị.
    Có thể bạn quan tâm: chi phí điều trị viêm niêu đạo
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...