Hướng Dẫn Chọn Mẫu Cửa Nhà Vệ Sinh Chống Ẩm Lâu Hỏng

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanh12345, 13/7/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hẳn bạn cũng biết nhà vệ sinh là nơi có độ ẩm cao, dễ ẩm mốc hư hỏng, đặc biệt là với các vật bằng kim loại. Vậy nên việc lựa chọn mẫu cửa nhà vệ sinh hợp lý để kéo dài thời gian sử dụng cũng như giúp cửa luôn đẹp mới là rất quan trọng.
    Mẫu cửa nhà vệ sinh nào thích hợp

    Do có vị trí đặc thù là nơi thường xuyên tiếp xúc nước cũng như có mật độ độ ẩm cao nên thông thường nhà vệ sinh ít khi dùng các vật dụng bằng kim loại hay gỗ vì rất dễ hỏng. Các vật liệu thích hợp dùng ở đây như kính, inox và tránh dùng sắt, đồng,... Tuy nhiên inox giá rất cao nên thường thì cửa nhà vệ sinh bằng nhôm sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu của bạn cũng như đảm bảo được tính kinh tế.
    [​IMG]
    Bài viết sẽ cung cấp một số mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh đẹp cũng như thương hiệu chất lượng và giá cửa nhôm nhà vệ sinh bao nhiêu.
    Xem thêm báo giá cửa nhôm Xingfa 2018 https://www.cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018/
    Thương hiệu cửa nhôm nhà vệ sinh nào uy tín

    Khi chọn mẫu cửa nhà vệ sinh, bạn nên chú ý thương hiệu nhôm để đảm bảo chất lượng và độ bền của cửa. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng nhôm giả, kém chất lượng khiến khách hàng mua nhầm. Thời điểm mới mua cũng khá đẹp nhưng một thời gian sử dụng sẽ hư hỏng và mau chóng bị biến chất, thậm chí nếu nhôm không tinh luyện kỹ còn bị gỉ sét.
    [​IMG]
    Nếu bạn muốn chọ mẫu cửa nhôm kính nhà vệ sinh chất lượng thì có thể tham khảo 2 thương hiệu là nhôm Xingfa và nhôm Việt Pháp. Đây là 2 thương hiệu cửa nhôm nổi tiếng hiện nay, mỗi loại đều có ưu điểm riêng nên mình sẽ giới thiệu với bạn từng loại để chọn được cửa nhôm kính nhà vệ sinh phù hợp nhé.
    Xem thêm điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại https://www.cuacuonsg.com/bao-gia-bo-dieu-khien-cua-cuon-bang-dien-thoai-tp-hcm/
    Kết luận nên dùng cửa nhôm kính nhà về sinh loại nào

    Thật ra cửa nhôm kính nhà vệ sinh loại nào cũng tốt cả nhưng mỗi loại đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Nếu các bạn có khả năng kinh tế cao thì nên chọn làm cửa nhôm Xingfa vì sản phẩm này có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn 2 dòng nhôm còn lại. Còn nếu ai bạn không có điều kiện kinh tế cao thì nên làm loại cửa nhôm Việt Pháp sẽ tiết kiệm được chi phí.
    [​IMG]
    Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/huong-dan-chon-mau-cua-nha-ve-sinh-nhom-kinh-chong-am-lau-hong/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...