Hướng dẫn cách nhận biết răng sứ Titan

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongtham24041994, 16/8/19.

  1. hongtham24041994

    hongtham24041994 Đã đăng ký

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhận biết răng sứ Titan dựa vào phần thân răng

    Khi quan sát phần thân răng của răng sứ Titan, bạn sẽ thấy màu hơi đục, không trong như răng toàn sứ. Hơn nữa, khi sử dụng đèn chiếu trực tiếp vào răng sẽ có bóng mờ đen lộ trên thân răng. Đây chính là điểm yếu của răng sứ kim loại nói chung và răng sứ Titan không phải là trường hợp ngoại lệ.

    Nhận biết răng sứ Titan thông qua cấu tạo của răng

    Răng sứ có cấu tạo gồm 2 phần là khung sườn và lớp sứ chụp bên ngoài. Vì vậy, để có cách nhận biết răng sứ Titan, chúng ta chỉ có thể dựa vào chất liệu của khung sườn.

    [​IMG]

    Răng sứ Titan được cấu tạo với phần khung sườn chế tạo từ hợp kim titanium và được phủ men sứ Ceramon. Cấu tạo khác hẳn so với răng sứ kim loại thường và cũng chưa đạt tới mức hoàn chỉnh như răng sứ toàn sứ.

    Nhận biết răng sứ Titan dựa vào đặc tính của răng

    Một số đặc tính đặc trưng của răng sứ Titan mà bạn nhất định phải biết đó là:

    Titan cứng hơn thép nhưng lại nhẹ hơn thép đến 40%

    Có màu trắng bạc, bề mặt láng bóng, chống bám và chống ăn mòn tốt

    Không gây dị ứng khoang miệng và cơ thể

    Khả năng đàn hồi và chịu được nhiệt độ rất cao

    Dựa trên hiệu quả phục hình

    Sau khi phục hình, bạn sẽ cảm thấy hơi vướng víu. Nhưng, tình trạng này chỉ là tạm thời bởi vì bạn sẽ nhanh chóng làm quen với sự tồn tại của răng sứ thẩm mỹ hà nội trong khoang miệng.

    Bởi vì bên trong khung sườn của răng sứ Titan là hợp kim, nên bạn sẽ thấy răng sứ có màu thâm đen, nhất là ở viền nướu. Hơn thế nữa, sau 1 thời gian sử dụng, răng sứ Titan có thể sẽ bị xỉn màu dần theo hướng từ chân răng ra rìa răng.

    Tin liên quan: nha khoa ở hà nội chỗ nào tốt

    Răng sứ Titan phù hợp với đối tượng nào?

    Tuy thuộc dòng sứ kim loại, nhưng nhờ được phủ lớp sứ Ceramon 3 bên ngoài nên răng sứ Titan vẫn mang nét thẩm mỹ không hề thua kém các loại răng sứ khác. Vì vậy, mẫu răng sứ này phù hợp với những trường hợp cụ thể dưới đây:

    Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ

    Răng bị hô móm và lệch lạc nhẹ

    Răng bị ố vàng và xỉn màu

    Tuy nhiên, nếu bạn mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng hoàn mỹ, chúng tôi khuyên bạn nên phục hình bằng răng sứ toàn sứ như răng sứ Cercon, răng sứ Zirconia, răng sứ Lava Plus,… Các loại răng toàn sứ được chế tạo hoàn toàn từ nguyên liệu sứ nguyên chất sẽ duy trì thẩm mỹ và độ bền của răng dài lâu. Bạn có thể tham khảo cụ thể các mẫu sứ tại website của Địa chỉ làm răng sứ giá rẻ Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...