Hướng dẫn cách cắm hoa 20/10

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi tranghd95, 21/9/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những mẫu cắm hoa 20/10 ý nghĩa ngất ngây ai cũng có thể thực hiện

    Ngày nữ giới Việt Nam sắp đến rồi, hãy học nhanh 10 mẫu cắm hoa 20 tháng 10, độc đáo này. 10 mẫu cắm hoa ngày 20/10 không chỉ đẹp mà chúng còn vô cùng tiện để bạn thể hiện tình cảm.

    Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân với các mẹ, các chị và các bạn gái, là dịp để người ta tặng nhau những món quà, hay giản đơn chỉ là những mẫu cắm hoa 20/10 hiện đại trong nhà cho thêm tươi tắn hoặc mang đi tặng.

    có phần đông mẫu cắm hoa cho ngày 20/10 để bạn tham khảo, tùy vào dung tích ngôi nhà của bạn hãy lựa chọn 1 mẫu hoa đẹp và phù hợp nhất trong bài và chuyên Handmade của chúng tôi nhé!

    Những bí quyết cắm hoa 20/10 ý nghĩa thêm ý nghĩa

    không tính việc mua một bó hoa đẹp để tặng cho người nữ giới thương yêu của mình trong ngày 20/10 thì việc tự mình chọn những bông hoa xinh đẹp và cắm theo cách riêng của mình sẽ là một việc ý nghĩa làm cho các chị em rất hạnh phúc và cảm động. Hoa cho ngày 20/10 mà bạn với thể tiêu dùng cắm bao gồm tất cả loại khác nhau như: hoa hồng, hoa lan, hoa dại… Mỗi loài hoa với những ý nghĩa riêng sẽ giúp tạo nên cho bạn một bức tranh đẹp phổ biến màu sắc và thông điệp ý nghĩa nhất định.

    Cắm hoa đẹp là cả một nghệ thuật, không tính việc tìm và chọn những đóa hoa xinh tươi bạn cũng nên phải có những kiến thức cơ bản nhất định để tạo nên một bó hoa, bình hoa thật đẹp. Hoa Sài Gòn xin chia sẻ những kiến thức có ích để bạn mang thể dễ dàng cho xây dựng thương hiệu một sản phẩm hoa cho ngày 20/10 thật ý nghĩa và xách đậm thời trang nghệ thuật.

    Mỗi loài hoa đều xách trong mình những ý nghĩa riêng một mực, từng loài hoa, mẫu mã cũng mang đến những âm điệu ngọt ngào riêng biệt. Không cần bạn phải chọn những loài hoa cao cấp, đắt tiền đôi khi chỉ là những cành hoa dại, dân dã bên trục đường là bạn cũng có thể biến tấu để tạo nên một bình hoa muôn màu muôn sắc để tặng cho người đàn bà thân yêu của mình. Dưới đây chính là một số kiến thức trong việc cắm hoa ngày 20/10 sắp đến, hãy cùng tham khảo bạn nhé!


    [​IMG]


    Một số kiểu cắm hoa phá cách tuyệt vời cho ngày 20/10

    cắm hoa cho ngày 20/10 với hoa hồng

    Nguyên vật liệu:

    01 chiếc bình cắm hoa bằng đất nung, miệng rộng

    01 miếng xốp cắm hoa.

    01 miếng ni lông sạch.

    Băng dính.

    Hoa tươi gồm:

    20 bông hoa hồng phấn.

    8 đến 10 bông hoa cát tường trắng (loại có nụ càng đẹp).

    02 cành hoa cẩm tú cầu xanh phớt hồng.

    06 đến 07 cành lưỡi mèo khô.

    Các loại lá cắm cố nhiên như hoa nhài dây, cỏ phi yến…

    Các bước cắm hoa 20/10 đơn giản:

    Chuẩn bị xốp

    trước hết bạn hãy ngâm miếng xốp cắm hoa vào nước trong thời gian từ 30 phút nơi 1 giờ đồng hồ (thời gian ngâm nước rộng rãi hay ít tùy thuộc vào từng loại xốp cắm hoa riêng biệt. Bạn cũng không cần thả miếng xốp ngập trong nước vì như thế khiến miếng xốp dễ bị mủn ra). https://dathoatuoitaihanoi.blogspot.com/2019/09/cach-cam-hoa-2010-chao-mung-ngay-phu-nu.html Bạn cần đặt miếng xốp vào một chiếc hộp hoặc chiếc bát sau đó đổ nước ngập ½ đến 1/3 miếng xốp rồi để nó tự thấm nước từ từ. Bạn hãy kiểm tra đến khi ấn nhẹ ngón tay lên bề mặt xốp nếu như tạo thành vết và cảm thấy miếng xốp tan nhẹ là được.

    Sau đó bạn bắt đầu đặt miếng xốp vào bình hoa, lót một lớp giấy ni-lông và dùng kéo cắt phần giấy ni-lông thừa sát miệng bình hoa. Khi đã đặt xốp vào bình hoa thì bạn hãy dùng băng dính dáng ngang miếng xốp để tạo độ vững chắc nhé.

    Bạn chọn loại lá lớn để cắm làm nền, cắm đều bốn phía và phần đỉnh của miếng xốp nhưng lưu ý là bạn không cần cắm quá dày phải chừa diện tích hợp lý để cắm hoa tươi.

    Tiếp tục cắm xen kẽ các loại lá cây nhỏ và mảnh khảnh hơn. Và bước này siêu lưu tâm vì bạn tạo hình dáng cho mẫu cắm hoa, chiều cao tối đa của cành lá cắm ở bình bằng với chiều cao của bình hoa bạn nhé.

    Đối với hoa tươi bạn phải chọn loại hoa với kích thước bông lớn nhất để cắm định hình, bạn phân bố đều hoa hồng ở vị trí cao và rẻ tùy sắm.

    Tiếp theo hãy ngắt nhỏ bông hoa cẩm tú cầu thành từng nhánh nhỏ và cắm xen chúng giữa những bông hồng.

    Cắm hoa cát tường và trang trí thêm vài cành hoa lưỡi mèo khô.

    Cuối cùng bạn hãy điều chỉnh lại vị trí của hoa lá để kiên cố miếng xốp được che kín và bình hoa đã hoàn thành.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...