Hướng dẫn đổi pdf sang word trực tuyến

Thảo luận trong 'Phần Mềm' bắt đầu bởi nick, 25/11/15.

  1. nick

    nick Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tong công việc và học tập hằng ngày có thể bạn sẽ gặp một số vấn về khó khăn trong việc soạn thảo hay thao tác với dữ liệu, ví dụ như bạn tìm kiếm tài liệu trên mạng thường thì những thông tin bạn tìm thấy sẽ là file PDFPDF là một định dạng văn bản giảm dung lượng file so với định dạng DOC, có chế độ bảo mật cao chính vì thế PDF được sử dụng khá phổ biến để chia sẻ và lưu trữ tài liệu trên Internet. Với định dạng PDF người dùng gần như không thể biên tập lại nội dung gốc của tài liệu. Chính vì thế nếu bạn muốn sử dụng dữ liệu trong file này thay vì bạn phải gõ lại từng chữ một thì bạn có thể chuyển sang một định dạng khác(doc,txt…) để có thể thao tác với nó. Đây cũng là một lựa chọn tốt cần thiết để di chuyển một tài liệu với một thiết bị như điện thoại di động hoặc máy tính bảng, trong đó nhiều khả năng tương thích không phải là tuyệt đối.

    Hôm nay fchiase sẽ hướng dẫn đổi pdf sang word trực tuyến trên nhiều trang web khác nhau.

    Việc sử dụng các công cụ trực tuyến như PDF sang WORD là một giải pháp tuyệt vời khi bạn muốn tiết kiệm thời gian, dễ dàng, an toàn và nhanh chóng để sử dụng, đem lại cho bạn kết quả cao. Bạn có thể chuyển định dạng văn bản Microsoft Word, RTF, TXT, PPT… sang giữa định dạng file PDF hoặc ngược lại

    Không phải cài đặt phần mềm vào máy tính, không lo ổ cứng bị đầy, với cách chuyển đổi file PDF sang Word trực tuyến này bạn sẽ thực hiện công việc hiệu quả. Ngoài ra với cách chuyển đổi PDF sang Word này còn giúp bạn khắc phục lỗi font chữ, thiếu trang sau khi chuyển đổi.

    Hầu hết các website này đều có cách sử dụng chung, đó là bạn chỉ cần tải file cần chuyển đổi lên website, chọn định dạng file cần chuyển sang, ấn nút chuyển đổi.

    Kết quả sẽ được gửi về email của bạn hoặc cho bạn đường link ngay trên website để tải file đã được chuyển đổi về máy tính của mình.

    Bạn có thể truy cập vào các website sau đây để tiến hành chuyển đổi nhé

    1. www.zamzar.com
    2. www.pdfonline.com
    3. www.freepdfconvert.com
    4. www.k2pdf.com
    5. www.expresspdf.com
    6. www.pdftoword.us
    7. www.smallpdf.com/pdf-to-word
    8. www.pdftoword.com
    9. www.pdfonline.com/pdf-to-word-converter/
    10. http://www.vi.pdftoword.org/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...