Toàn Quốc Hướng dẫn đăng bài tự động lên nhóm bán hàng - Facebook Ninja

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi bena234, 14/10/17.

  1. bena234

    bena234 Đã đăng ký

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hướng dẫn đăng bài tự động lên nhóm bán hàng một tính năng rất quan trọng của phần mềm Facebook Ninja giúp các bạn có thể đăng các bài Post về sản phẩm dịch vụ của các bạn lên nhiều nhóm khác nhau. Nhờ tính năng này các bạn có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau.

    [​IMG]

    Ở mục này cho phép chúng ta thêm nội dung bài viết mà chúng ta muốn quảng bá lên các nhóm, chúng ta sẽ soạn các nội dung hấp dẫn và có kèm theo hình ảnh minh họa sản phẩm, dịch vụ để tăng tính trực quan cũng như cho khách hàng thấy rõ hơn về Sp của mình.

    [​IMG]

    Đây là giao diện của tính năng thêm bài viết, các bạn chọn thêm bài viết và nhập nội dụng vào.
    Phần danh mục chúng ta chọn danh mục liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà chúng ta đang kinh doanh.

    Các kiểu post cho phép chúng ta có các lựa chọn như:
    + Post status : chúng ta chỉ post những nội dung text bình thường
    + Post bài kèm ảnh: cho phép chúng ta post bài kèm theo hình một hoặc nhiều hình ảnh đính kèm liên qua đến nội dung cần quảng bá.

    [​IMG]

    + Chia sẻ link Website: cho phép chúng ta chia sẻ nội dung bài viết kèm hình ảnh và link website của chúng ta để người dùng có thể kích vào link và về Website của chúng ta tham khảo nhiều sản phẩm hơn.

    [​IMG]

    Sau khi soạn xong chúng ta bấm lưu bài viết để trở về giao diện chính của mục chia sẻ bài post lên các Group.

    Load danh sách nhóm cần đăng bài viết
    Sau khi đã có nội dung đăng chúng ta tiến hành load danh sách các nhóm cần đăng để tích chọn những nhóm cùng chủ đề với nội dung bài post và đăng bài lên

    [​IMG]

    Và cuối cùng chúng ta cấu hình lại các thiết lập thời gian, ngày giờ đăng bài và nhấn bắt đầu để phần mềm đăng bài. Các bạn chú ý phần hẹn giờ đăng bài cho phép chúng ta đặt lịch đăng bài bằng cách tích vào có và khai báo đầy đủ thông tin ngày giờ cần đăng bài.

    [​IMG]

    Trên đây mình vừa giới thiệu và hướng dẫn đăng bài tự động lên nhóm bán hàng của phần mềm Facebook Ninja. Các bạn có thể thao tác theo các bước trên để đạt được hiệu quả cao nhất, các bạn cũng có thể xem trực tiếp video hướng dẫn bằng cách truy cập kênh Youtube của chúng tôi.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất và chính xác nhất qua:

    Hotline: 0978.618.895

    Fanpage: Phần mềm bán hàng FB Ninja

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết, chúc các bạn thành công.
    Tags: phần mềm bán hàng facebook ninja, Phân mềm đăng tin quảng cáo facebook, Phần mềm chăm sóc facebook, phần mềm ninja care, phần mềm facebook ninja
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...