Hút dịch sau nâng mũi là sao?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 5/10/19.

  1. nangmuibocsun782

    nangmuibocsun782 Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Hút dịch sau nâng mũi có đau không? Làm sao phải hút dịch sau nâng mũi? Bao lâu nên tái khám và hút dịch? Tổng hợp tất cả những thắc mắc được bài viết này Giải đáp ngay cho bạn!

    [​IMG]

    Có nên hút dịch sau nâng mũi?
    sau khi nâng mũi 1 trong những thường gặp phải là mũi bầm đỏ sưng to lên vùng mũi và chảy rất nhiều dịch vàng. Đó đều là những phản ứng của cơ thể sau khi đã trải qua tiểu phẫu cắt rạch. Vậy nên bạn cũng không cần quá lo lắng nhé!

    [​IMG]

    Vì sao mà bạn cần phải hút dịch sau khi nâng mũi có thể kể đi tới như:

    • Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm
    chuyên gia làm đẹp dặn dò Sát trùng mũi bằng bông tăm và nước muối sinh lí hằng ngày. Tuy nhiên, nếu mũi có dịch quá nhiều thì không thể vệ sinh bằng nước muối dành cho rửa vết thương mà bắt buộc phải hút dịch. Bởi khi dịch mủ không được loại bỏ kịp thời sẽ tích tụ ổ dịch, gây nên viêm ảnh hưởng tới thời gian mũi hồi phục.

    • Giảm mũi sưng đỏ mũi
    Ngoài việc chườm nóng, chườm lạnh thì hút dịch mũi cũng giúp giảm mũi sưng đỏ nhanh chóng đấy!

    [​IMG]

    Khi nào nên hút dịch sau nâng mũi?
    Các chuyên gia làm đẹp thẩm mỹ viện VIP khuyên cho sau này khi mũi có hiện tượng chảy dịch thì bạn không nên cố ý hút dịch tại nhà. Tốt nhất, hãy đến địa chỉ bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ chuyên làm đẹp để hút dịch để tránh va chạm hay gây tổn thương tới mũi. Hơn hết là bạn sẽ không mất thêm cho bất kỳ khoản chi phí phụ thu nào khác. Trong trường hợp nơi bạn ở qua xa địa chỉ bạn nâng mũi thì bạn có thể đi tới các Bộ Y tế để đã thực hiện hút dịch.

    Vậy nên hút dịch mũi khi nào? Để điểm phẫu thuật có thể phần mũi được thích nghĩ với cơ thể nhanh hơn thì hậu phẫu thuật khoảng 1 – 2 ngày đầu tiên bạn phải tới những địa điểm để được khám lại và hút dịch.

    Quá trình hút dịch sau nâng mũi ra sao?
    Hút dịch mũi sau nâng là quá trình hậu phẫu nên hoàn toàn không gây đau đớn hay hơi khó chịu chút nào. Các bước hút dịch mũi được tiến hành như sau:

    • Bước 1: Dùng dụng cụ chuyên dụng loại bỏ đi dịch vàng, máu tụ trong khoang mũi. tránh trường hợp dịch tụ quá nhiều làm dáng mũi bị lệch mới.

    • Bước 2: Sau khi hút hết dịch tụ thì y tá sẽ Vệ sinh sạch sẽ vùng phần khoang mũi.

    • Bước 3: Dùng nẹp mũi, cố định vách ngăn và phần sóng mũi chắc chắn hơn, tạo hình chiếc mũi tránh bị va chạm gây lệch dáng mũi.

    • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc mũi ở nhà và hẹn lịch tháo chỉ, cắt chỉ.
    Hút dịch sau nâng mũi ở đâu an toàn?
    [​IMG]

    Viện thẩm mỹ vip chính là một trong nhiều địa điểm phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Không chỉ giúp bạn có được một dáng mũi đẹp như tự nhiên nhất mà mọi quá trình chăm sóc sau phẫu thuật tại viện thẩm mỹ quốc tế VIP cũng đều thực hiện theo chuẩn kỹ thuật làm đẹp, an toàn đảm bảo.

    Đặc biệt, các y tá thực hiện hút dịch, Vệ sinh mũi với mát tay khi phẫu thuật thẩm mỹ, kỹ năng chuyên môm trong ngành nghê cao sẽ giúp quá trình hút dịch dễ chịu và nhẹ nhàng hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...