Hôi miệng sau khi bọc răng sứ làm sao để khắc phục?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi lyly001, 30/7/19.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hôi miệng sau khi bọc sứ khiến nhiều người cảm thấy e ngại và mất tự tin trong cuộc sống. Vậy có phải ai bọc răng sứ cũng bị hôi miệng không? Hãy cùng nha khoa Sunshine nghe các chuyên gia răng miệng giải đáp về cách xử lý hôi miệng sau khi bọc răng sứ.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ là gì?


    Bọc răng sứ là kỹ thuật tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật và lắp một thân răng sứ bên trên để vừa bảo vệ răng thật vừa phục hình chiếc răng giống như răng thật về hình dáng và màu răng. Hàm răng của bạn được bảo tồn đến mức tối đa và tạo được tính thẩm mỹ.

    Các trường hợp răng cần được bọc sứ như:

    - Răng bị thưa, hô, móm nhẹ.
    - Răng bị sứt mẻ, bị sâu nhiều.
    - Răng bị hư tủy.
    - Răng bị xỉn màu, mòn men răng.
    - Hỗ trợ trong phương pháp lắp cầu răng sứ.
    - Hỗ trợ trong phục hình trên trụ implant.

    >>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Kẽ răng sứ bị hôi phải làm sao?

    [​IMG]

    Bọc răng sứ có bị hôi miệng không?


    Thực chất bọc răng sứ hông hề gây hôi miệng nếu như được thực hiện đúng kỹ thuật. Tuy nhiên, sau một thời gian bọc sứ một số bệnh nhân xuất hiện mùi khó chịu ở miệng bởi những lý do sau:

    + Do răng sứ được chế tạo không chuẩn, dẫn đến những sai lệch khi phục hình, răng quá rộng, bị lệch với cùi răng nên có những khoảng trống, tạo điều kiện cho thức ăn, vi khuẩn bám vào.

    + Bác sĩ thực hiện bọc răng sứ tay nghề kém, khi thực hiện lắp mão răng sứ không tính toán kỹ nên mão răng không vừa khít với nướu, tạo những khe hỡ nên thức ăn bị giắt vào gây hôi miệng.

    + Việc vệ sinh răng miệng không đúng cách, để lâu ngày không chỉ hơi thở có mùi mà màu răng cũng không giữ được vẻ trắng sáng như lúc mới bọc răng sứ.

    >>>>> THAM KHẢO BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ giá bao nhiêu

    [​IMG]

    Hôi miệng sau khi bọc răng sứ thì xử lý như thế nào?

    Tùy vào tình trạng răng miệng mà mỗi người cần tự tìm hiểu nguyên nhân để có cách xử lý phù hợp, không mất nhiều thời gian.

    + Nếu bị hôi miệng do răng sứ kim loại gây kích ứng. Bạn nên xin tư vấn từ Nha sĩ để sử dụng răng toàn sứ thay vì bọc răng sứ kim loại.

    + Nếu bạn bị hôi miệng do răng sứ bị hở, không ôm sát vào cùi răng. Bác sỹ sẽ điều chỉnh lại để răng sứ ôm khít vào răng thật hoặc nếu cần thiết thì làm lại răng mới cho bệnh nhân và lắp răng lại sao cho không còn khe hở nữa

    Ngoài việc đến Nha khoa giải quyết tình trạng bọc răng sứ gây hôi miệng thì bạn cũng phải chú ý đến việc vệ sinh răng miệng, chải răng, dùng chỉ nha khoa để ngăn chặn thức ăn giắt vào kẽ răng gây hôi miệng.

    Cách tốt nhất để ngăn ngừa hôi miệng sau khi bọc sứ là bạn nên chọn một địa chỉ uy tín, nơi đó có bác sỹ Nha khoa giỏi và có công nghệ bọc răng sứ hiện đại để làm răng.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Hôi miệng sau khi bọc răng sứ
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...