Hình xăm quân Bích và sự may mắn thưng thịnh

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi thanhphong23893, 11/7/16.

  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong những năm trước đầy hình xăm quân bài đã được nhiều người lựa chọn như một hình thức cầu mong sự may mắn, dù rằng đến nay mẫu hình xăm này đã khá lỗi thời. Nhưng thi thoảng tại những địa chỉ xăm hình ở tphcm vẫn còn khách hàng lựa chọn và đa phần những khách hàng lựa chọn những mẫu hình xăm này điều biết ít nhiều về ý nghĩa của mẫu hình xăm này mà không cần đến sự tư vấn của người thợ xăm.

    Hình xăm nước Bích được xem như biểu tượng của sự may nắm của những ván bạc. Đia đa phần khi chọn hình xăm nước Bích thì nhiều người chọn láy lá bài Át Bích vì đây được xem là quân bài đại diện cho sức mạnh tối cao, có sức mạnh cao hơn cả những láa bài vua. Do vậy, mà biểu tưởng Spade trên Át Bích luôn lớn hơn những biểu tượng của những quan bài khác. Bạn có thể tìm hiều yêm ý nghĩa và các loái bài tây đễ có thể biết được quân bài Át Bích mang một ý nghĩa gì.

    [​IMG]
    Hình xăm các quân bài

    Hình xăm ước bích có thể sáng tạo lòng ghép với nhiều biểu tượng khác hoặc dùng để xăm riêng lẻ của khá nghệ thuật. Nếu bạn thích hình xăm nhỏ thì có thể chọn lấy vị trí ở cổ tay, các đầu ngón tay hoặc ở phần sau rái tai, đây là những vị trí phù hợp với những mẫu hình xăm quân Bích nhỏ và đơn giản và đặt biệt phù hợp với những bạn gái, hãy đến các tiệm xăm để được tư vấn cụ thể.

    [​IMG]
    Hình xăm lá bài quân bích

    Đối với những mẫu hình xăm lớn thì bạn cần lưu ý một điều khá quang trọng để có thể sở hữu một hình xăm ứng ý nhất là hãy có gắn tìm kiếm cho mình một tiệm xăm hình ở sài gòn uy tín nhất, vì những mẫu hình xăm quan bích với kích thước lớn thì đa phần phải là hình xăm được long ghép với nhiều họa tiết khác biệt, do vậy mà mẫu hình xăm sẽ rất khó thực hiện, không phải bất kỳ một người thợ xăm nào nào cũng có thể thực hiện nhất là những người thợ xăm mới vào nghề.

    TADASHI TATTOO STUDIO
    Địa chỉ: 283/1 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
    Phone: 08 39202782 – 01239 191978
    E-mail: kd2000sport@yahoo.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...