Hãy để chúng tôi nâng giá trị sản phẩm của bạn!

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi quan.tran, 25/7/16.

  1. quan.tran

    quan.tran Tìm vị NGỌT trong ly cà phê ĐẮNG Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    CÔNG TY CP PHẦN MỀM SKYNET

    Tên Tiếng Anh: SKYNET SOFTWARE JOINT STOCK COMPANY



    Xuất phát điểm là một đất nước là một điều nhỏ bé, Skynet mong muốn liên tục và trong tương lai vươn ra toàn cầu. Màu xanh là màu thể hiện được sức sáng tạo tự nhiên và sự kết nối giữa skynet và thế giới.

    CÔNG TY CP PHẦN MỀM SKYNET được ra đờ i vào ngày 15 tháng 5 nă m 2012 trong lúc sự phát triển và bùng nổ Cô ng nghệ và Truyển thông tại Việt Nam. Ra đờ i vớ i sứ mệnh phục vụ khách hà ng vớ i dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữ u ı́ch nhất. SKYNET đã tự lự a chọ n cho mı̀nh con đườ ng đi lên lấy chất lượng và uy tı́n hàng đầu

    Là một doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực như: Truyền thông, quảng cáo, Quảng cáo trực tuyến, thiết kế website; cung cấp các giải pháp trực tuyến cho doanh nghiệp kết nối đến khách hà ng... Vớ i các chuyên gia hà ng đầu, quy trı̀nh là m việc chuyên nghiệp. SKYNET luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thứ c đượ c sứ mệnh phục vụ khách hàng của mı̀nh. “Cho đi và nhận lại” chính là giá trị sống của chúng tôi. SKYNET cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến đóng góp, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”.

    SKYNET luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của Quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ SKYNET đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, SKYNET chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

    SLOGAN: “ Cho đi và nhận lại”

    TRỤ SỞ CHÍNH
    Số 1402 Tầng 14, C’land 156 Xã Đàn 2, Đống Đa, HN
    Số 34/113 Khương Hạ, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Tel: 046 293 1011
    Hotline: 0948 302 880/ 0163286 8888
    Email: info@skynet-software.com
    Website: www. skynet-software.com - www.era.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...