Hãy ăn nước đừng uống nước

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi Torres Nguyen, 14/11/19.

  1. Torres Nguyen

    Torres Nguyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    340 D, Hoàng Văn Thụ, P4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    “Hãy ăn nước đừng uống nước” Howard Murad M.D

    [​IMG]

    Bảng hướng dẫn chế độ dinh dưỡng giúp tế bào khỏe tối ưu nhất​

    Chúng ta thường được khuyên cần uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, nhưng không ai biết lời khuyên này xuất phát từ nguồn gốc nào và có đáng tin cậy hay không?

    Câu trả lời chính xác là: “Lượng nước cho phép thích hợp đối với người trưởng thành là 2.5 lít/mỗi ngày. Hầu hết lượng nước này đến từ nguồn thức ăn hàng ngày”.

    Tuy vậy, khi tư vấn, nhiều người đã bỏ qua phần nội dung quan trọng nhất “Hầu hết lượng nước này đến từ nguồn thức ăn hàng ngày”. Đa số đều tin rằng việc uống 8 ly nước hoặc nhiều hơn như vậy mỗi ngày là đã cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể. Tuy nhiên cuốn sách “Bí mật của nước” đã chỉ ra rằng, chỉ uống nước chưa thể đảm bảo lượng nước cần thiết bên trong tế bào và mô liên kết, dẫn đến việc các chức năng sống không được hoạt động tối ưu. Vì vậy, bên cạnh việc uống nước, chúng ta nên hình thành và duy trì thói quen “ăn nước” từ những thực phẩm có chọn lọc.

    Nước phải được tính bằng chất nước bên trong tế bào chứ không phải lượng nước chúng ta uống hàng ngày.

    Murad là thương hiệu chăm sóc da cấp độ bác sĩ hàng đầu tại Mỹ - do giáo sư, tiến sĩ Howard Murad nghiên cứu và thành lập từ 1989, hiện đang được hơn 6000 spa tại 47 quốc gia trên thế giới tín nhiệm và sử dụng.

    Hotline: 1900 2037

    Địa chỉ: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...