Đánh giá Hành trình cuộc đời của các bé Sâm tươi hàn quốc

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 5/9/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Hành trình cuộc thế của những bé Sâm tươi hàn quốc
    Chúng tôi được sinh ra ở nơi được gọi là thiên đường của xứ sở Nhân Sâm, cao nguyên Geumsan. Nơi có người cha khí hậu mát lành vỗ về bao bọc và được che chở trong vòng tay hiền hòa của mẹ đất sét có chứa cát đầy màu mỡ dưỡng chất, cộng với tình thương, sự quan tâm chăm nom của loài người. Chính vì những điều xuất sắc đó , chúng tôi cứ dần trưởng thành tượng hình thành những củ Sâm tròn đầy của sự yêu thương trong suốt 6 năm trời với hy vọng là đem hết toàn bộ khả năng của mình để phục vụ và cống hiến một phần nào ngừng thi côngĐây trong việc cải thiện, bồi bổ sức khỏe cho loài người.

    [​IMG]

    các anh em chúng tôi ko người nào giống ai . Cả về kích thước cũng như là nhân dạng. Nhiều đứa có kích thước lớn hơn hẳn mặc dù số tuổi chúng tôi bằng nhau lại cứ mãi buồn phiền rằng, vì sao lại có sự khác biệt tới thế! Thấy con tư lự, bác mẹ tôi giải thích rằng, “do khi đầu mẹ trao tình thương ko đều, nên có những đứa Sâm lớn con hơn hẳn, Đó là các đứa được khuyến mại hơn mà chỉ có số ít mới được hưởng điều này, ngoài ra thành phần dinh dưỡng trong những con đều như nhau cả”. Ngừng thi côngĐây là sự dị biệt khiến nên điều đặc trưng, và những đứa Sâm lớn con hơn luôn kiêu hãnh rằng mình vô cùng quý hiếm trong số anh em của một luống vườn.

    các đứa Sâm lớn con hơn luôn kiêu hãnh rằng mình hết sức quý hiếm

    Sau lúc trưởng thành, và được thu thoạch, chúng tôi nôn nao đợi mong và tự hỏi không biết loài người sẽ sử dụng mình vào các mục đích gì. Vì chúng tôi có quá phổ quát công dụng sân tươi hàn quốc. Nào là bồi bổ thân thể , tăng cường sinh lực, giảm sự mỏi mệt , nào là tăng cường sức đề kháng cơ thể, tương trợ chống lão hóa, tăng cường sự tỉnh táo... Tuy nhiên , chúng tôi ko hy vọng các người có thể trạng yếu, người bị cao huyết áp, trẻ con dưới 14 tuổi và nữ giới mang thai dùng đến mình, vì sẽ ảnh hướng xấu tới sức khỏe của họ.

    Loài người đã giúp chúng tôi thỏa mơ ước cống hiến đa số những gì mình có sau khi được tắm sạch:

    [​IMG]

    một đôi anh em của tôi được ngâm mình trong thứ nước sóng sánh ánh vàng của mật ong rừng. Điều này không những giúp chúng tôi được bảo giữ nguyên lành thành phần dinh dưỡng lâu hơn, mà còn nâng cao thêm hương vị ngon lành và có nhiều tác dụng hơn mà mật ong mang đến

    một đôi anh em khác được chế biến thành những món ăn bồi bổ , giúp bồi bổ sức khỏe như được hầm cùng với gà, chim bồ câu, cút ..

    Còn những số khác được chế biến thành những sản phẩm khác như Hồng Sâm, Bạch Sâm, Cao Nhân Sâm, Cao Hồng Sâm, các cái tinh chất Nhân Sâm, v.v.... Với thêm phổ thông công dụng khác cho sức khỏe con người.

    Chúng tôi rất vui vì được loài người giúp đỡ để có thể phát huy được tất cả các công dụng của mình. Và đưa chúng tôi tới gần hơn với các con người ở các vùng xa hơn Geumsan.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...