Hàm răng sứ đẹp như thế nào là chuẩn?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi lyly001, 21/7/19.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở việc ăn nó, mặc đẹp, ngũ kỹ và họ muốn đẹp một cách toàn diện, đặc biệt là nụ cười để quá trình giao tiếp với mọi người trở nên thuận lợi và tự tin hơn.

    Bọc răng sứ thẩm mỹ đã trở thành một giải pháp mà nhiều người lựa chọn hiện nay để thay đổi hàm răng bị xỉn màu, xiên vẩu, không vào nếp, bị lệch lạc, bị sứt mẻ hoặc chúng bị mòn theo tuổi tác. Các răng có hình dạng xấu xí hoặc kích thước của chúng không đều nhau, không phù hợp với khuôn mặt.

    Với công nghệ mới của răng sứ thẩm mỹ tân tiến hiện nay tại nha khoa Sunshine, bạn sẽ nhanh chóng tìm lại được cho mình một hàm răng sứ đẹp với nụ cười hoàn hảo và chức năng ăn nhai tốt. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết một hàm răng sứ như thế nào là đẹp chuẩn thì hãy cùng theo dõi một số tiêu chí sau đây nhé!

    [​IMG]

    Hàm răng sứ đẹp là như thế nào?

    Một hàm răng sứ đẹp hoàn hảo mang tính thẩm mỹ cao cần đáp ứng 3 yêu cầu cơ bản sau:

    – Răng sứ đẹp phải có một hàm răng đều đặn, có màu sắc trắng bóng tự nhiên y như răng thật phù hợp với màu da, độ tuổi của người sử dụng. Người có nước da trắng hồng sẽ có những màu răng sứ trắng sáng khiến cho người khác không thể phát hiện ra được rằng bạn đang bọc răng sứ. Hay người lớn tuổi thì màu răng nên trắng ngà để hợp với độ tuổi và những chiếc răng khác.

    – Có hình dáng phù hợp với cấu trúc giải phẫu của hàm răng, ngoài ra nó còn phải phù hợp khuôn mặt và tính cách của mỗi người.

    >>>>> THAM KHẢO BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ giá bao nhiêu

    [​IMG]

    – Với một hàm răng đẹp mang tính thẩm mỹ cao, bạn sẽ tự tin khi giao tiếp hơn đặc biệt là những bạn thiên về lĩnh vực nghệ thuật, và nụ cười của bạn cũng sẽ trở nên thu hút người khác hơn.

    – Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ mà nó mang lại thì một hàm răng sứ đẹp phải đảm bảo yêu cầu chức năng ăn nhai tốt đạt đến 90% khả năng của răng thật thậm chí còn phải hơn, các kỹ thuật và trang thiết bị tân tiến tại nha khoa Sunshine sẽ thực hiện một khớp cắn đúng và chuẩn xác để mang lại cho bạn cảm giác thoải mái cho bạn sau khi bọc răng sứ.

    Điều này còn giúp bạn có thể thưởng thức được mùi vị của thức ăn như răng thật và tránh được cho bạn những rối loạn về khớp nhai sau này.

    >>>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ 1 cái bao nhiêu?

    [​IMG]

    – Cuối cùng một yếu tố quan trọng không thể thiếu cho một hàm răng sứ đẹp một cách hoàn hảo là độ bền chắc của nó như phương pháp niềng răng. Răng sứ thẩm mỹ cần có khả năng chịu lực nhai cao, có tuổi thọ kéo dài trên 20 năm thậm chí là lâu hơn và không bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Đồng thời răng sứ phải thật bền màu, không thay đổi màu, không bị nhét đồ ăn, không bị đen cổ răng, dễ vệ sinh y như răng thật.

    Đạt những tiêu chuẩn trên có nghĩa là bạn đang sở hữu một hàm răng bọc sứ đẹp và đúng chuẩn nha khoa hiện nay.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Hàm răng sứ đẹp
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...